+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ Đức "phải lòng" máy bay Boeing 40 tấn, quyết tâm kết hôn sau 6 năm hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Michele Köbke đã trúng tiếng sét ngay lần gặp gỡ đầu tiên với chiếc Boeing 737-800 nặng 40 tấn và quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 năm "hẹn hò".

    Michele Köbke đã trúng tiếng sét ngay lần gặp gỡ đầu tiên với chiếc Boeing 737-800 nặng 40 tấn và quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 năm "hẹn hò".

    Michele Köbke, người phụ nữ đến từ Berlin (Đức) vẫn quyết tâm làm lễ cưới với tân lang là một chiếc Boeing 737-800 nặng 40 tấn mặc cho những lời dị nghị. Cô Köbke cho biết mình đã trúng tiếng sét ái tình với "chú rể" ngay từ khi đặt chân lên chuyến bay tại sân bay Berlin Tegel vào năm 2014, tính đến nay đã "hẹn hò" được 6 năm.

    Theo RT, Köbke ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp của chiếc Boeing khi nhìn thấy "người tình" qua cửa sổ sân bay cách đây 6 năm.

    "Đối với tôi, 737-800 cực kỳ hấp dẫn và gợi cảm", Michele nói. "Anh ấy là chiếc máy bay thanh lịch nhất, hoàn hảo nhất".

    Cô cũng chia sẻ rằng mình đã bị choáng ngợp khi thấy cánh và động cơ phản lực oai phong của 737-800, song chỉ có thể tiếp xúc với "người yêu" qua cửa sổ bằng kính. Kể từ ngày gặp gỡ, Michele đã âm thầm đặt tên cho chiếc máy bay mình mong nhớ là Schatz (nghĩa là “người yêu dấu” trong tiếng Đức).

    Ngọn lửa tình bùng lên trong Köbke, và mối tình đặc biệt của người phụ nữ quốc tịch Đức đã đạt được cột mốc quan trọng vào năm ngoái, khi Köbke được phép đứng cạnh cánh máy bay để trao nụ hôn.

    Michele Köbke còn làm một mô hình nhỏ hơn phỏng theo 737-800 để chìm vào giấc ngủ cùng mình mỗi đêm.

    "Tôi dự định một ngày nào đó sẽ chuyển đến sinh sống trong nhà chứa máy bay để được gần gũi Schatz như ước nguyện. Thời gian được ở bên anh ấy chính là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời tôi”, cô nói.

    "Tôi đã dành trọn một đêm để tâm sự với anh ấy tại nơi này. Trong lễ cưới, có lẽ tôi sẽ không mặc váy trắng đâu, âu phục đen có vẻ thích hợp hơn", Köbke chia sẻ.

    "Khoảnh khắc được ở bên anh ấy trong nhà chứa máy bay là giây phút đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi đã được tận hưởng không gian riêng, trao nhau nụ hôn, và tôi âu yếm anh ấy", Kobke thổ lộ.

    Tháng 3 tới, Kobke sẽ làm lễ cưới với chiếc Boeing 737-800 trong một buổi lễ thân mật ở Hà Lan, dù mới chỉ được gặp “người tình” vỏn vẹn 2 lần.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-duc-phai-long-may-bay-boeing-40-tan-quyet-tam-ket-hon-sau-6-nam-hen-ho-a309647.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan