+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ gào khóc, điên cuồng tát vào mặt mình vì lỡ nghe bạn thân làm việc này

    ĐS&PL Cảm thấy hối hận trước quyết định của mình, người phụ nữ vừa gào khóc vừa tát mạnh vào mặt, ngã xuống đất vẫn không dừng lại.

    Theo thông tin được đăng tải, vợ chồng người phụ nữ ở thành phố Hợp Phì (tỉnh An Huy, Trung Quốc) có nhiều mâu thuẫn chồng chất, dẫn đến những khúc mắc trong lòng khó mà gỡ bỏ. Khi không ai chịu nhường ai, cũng không tìm được cách giải quyết phù hợp, người phụ nữ đã tâm sự chuyện gia đình mình với cô bạn thân.

    Sau khi nghe đầu đuôi câu chuyện, cô bạn không khuyên người phụ nữ cố gắng hòa giải và nói chuyện thẳng thắn với chồng để có phương án giải quyết đẹp lòng đôi bên. Thay vào đó, bạn thân lại khuyên người phụ nữ ly hôn, sớm chấm dứt mọi chuyện để tránh nỗi khổ kéo dài.

    Người phụ nữ nghe lời bạn thân nên đã đến cục Dân chính là thủ tục ly hôn. Chẳng ngờ, khi mọi thủ tục đã xong xuôi, cô lại tỏ ra hối hận về quyết định của mình, quỳ gục xuống ngay trước cửa cơ quan, vừa gào khóc vừa điên cuồng tát mạnh vào mặt mình. Ngay cả khi đã mệt lả người và ngã xuống đất, cô vẫn không dừng lại.

    nguoi phu nu gao khoc dien cuong tat vao mat minh vi lo nghe ban than lam viec nay
    Người phụ nữ gào khóc, tự tát mạnh vào mặt mình ngay trước cửa cục Dân chính.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, một số người nhanh chóng chạy đến đỡ người phụ nữ dậy và an ủi cô nhưng cô vẫn không thể ngừng khóc. Người phụ nữ chia sẻ, cô vô cùng hối tiếc vì đã không làm hòa với chồng mà nhanh chóng ly hôn, hiện giờ gia đình tan nát, vợ chồng ly tán, muốn quay về như trước là điều không thể.

    Đây vốn là kết cục mà cô không hề mong muốn nhưng đến tận khi mọi chuyện đã xảy ra, cô mới nhận thấy sai lầm của mình. Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    “Người bạn này có xứng đáng là người bạn tốt hay không? Tại sao lại đưa ra lời khuyên kỳ cục như thế?”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác trách: “Có thể xin lời khuyên của người khác nhưng quyết định ra sao vẫn ở bản thân, mình mới là người hiểu rõ nhất câu chuyện của mình”.

    Có người lại nói: “Đến một ngày thấy cô bạn kia yêu đương với chồng bạn thì tôi sẽ hiểu lý do vì sao cô ta lại khuyên như vậy”.

    Liên quan đến cuộc sống hôn nhân, câu chuyện của người phụ nữ ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, người phụ nữ kể cô và chồng đang chuẩn bị thủ tục ly hôn, trong lúc dọn dẹp đồ đạc của mình để chuyển ra ngoài, cô vô tình phát hiện điều bất ngờ trong tấm chăn cưới.

    Được biết, đây là tấm chăn mà cô mang từ nhà bố mẹ ruột về nhà chồng cách đây hơn 1 năm nhưng chưa từng sử dụng. Tấm chăn luôn được cất gọn trên nóc tủ, mãi đến khi sắp rời khỏi nhà chồng, cô mới lôi nó xuống.

    Sau khi lột vỏ chăn, cô vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong là một số hạt đậu phộng, hạt lạc và chà là đỏ. Hóa ra, bố mẹ cô đã cố tình giấu những loại hạt này vào trong chăn, hy vọng con gái sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sớm hạ sinh những đứa trẻ kháu khỉnh.

    Khi thấy những thứ này, người phụ nữ vừa xúc động vừa đau khổ, liền bật khóc nức nở. Cô tâm sự, ly hôn là lựa chọn tốt nhất cho hai vợ chồng lúc này nhưng cô cảm thấy rất có lỗi trước tấm lòng của bố mẹ.

    Lắng nghe câu chuyện của người phụ nữ, nhiều cư dân mạng khuyên cô nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định kẻo sau này lại hối hận. Một số người khác nói rằng, nếu cô quyết tâm ly hôn thì hãy lựa lời nói với bố mẹ để họ không phải lo lắng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gao-khoc-dien-cuong-tat-vao-mat-minh-vi-lo-nghe-ban-than-lam-viec-nay-a567135.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan