+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ giả đeo khăn tang để "thông chốt" về quê dương tính với SARS-CoV-2

    ĐS&PL Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hậu Giang cho biết, 1 trong 3 người đeo giả vờ khăn tang để "thông chốt" về quê dương tính với SARS-CoV-2.

    Tối 25/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hậu Giang thông tin về những trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới phát hiện tại địa phương này.

    Trong 2 ca có tiền sử trở về từ TP.HCM, trường hợp của chị P.T.N.D. (ngụ huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) là một trong 3 người đeo khăn tang giả tại chốt kiểm soát COVID-19 trên quốc lộ 91C.

    nguoi phu nu gia deo khan tang de thong chot ve que duong tinh voi sars cov 2 dspl 1
    Nhóm 3 người giả đeo khăn tang để "thông chốt" kiểm dịch COVID-19. Ảnh: Lao Động 

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 21/8, tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu 8.000, quốc lộ 61C, thuộc xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện xe ôtô khách 50F-007.XX do tài xế Nguyễn Văn T. (sinh năm 1957, phường 9, quận 4, TP.HCM) điều khiển hướng từ thị trấn Một Ngàn (Châu Thành A) về TP.Vị Thanh, nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

    Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 3 người đều ở huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, đang trên xe và đều đeo khăn tang.

    Làm việc với các trường hợp trên, được biết 3 người này đang làm công nhân ở TP Hồ Chí Minh, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên thất nghiệp, về quê để tránh dịch.

    Nhằm qua mặt các chốt kiểm dịch COVID-19 nên họ giả đeo khăn tang để lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt tưởng gia đình có tang mà cho qua.

    Lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế T. vì chở người về từ vùng dịch; cách ly 4 trường hợp trên theo quy định, sau đó xử lý các bước tiếp theo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gia-deo-khan-tang-de-thong-chot-ve-que-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a511276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan