+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ giả mạo nhà báo lăng mạ CSGT khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Chị Nguyễn Thị Nguyệt khai nhận đã có những lời lẽ không đúng mực nhằm vào chiến sỹ cảnh sát giao thông.

    Chị Nguyễn Thị Nguyệt khai nhận đã có những lời lẽ không đúng mực nhằm vào chiến sỹ cảnh sát giao thông, đồng thời nhận thức được việc giả mạo nhà báo là sai và và xin lỗi các cán bộ, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ ngày hôm đó.

    Tin tức báo Tri thức trẻ đăng tải, theo lãnh đạo Công an quận Đống Đa, tại buổi làm việc với cơ quan điều tra vào trưa 28/5, người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ lực lượng CSGT khai nhận tên là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1976, trú tại tập thể công trình giao thông, số 134 Đốc Ngữ, (P. Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).


    Chị Nguyệt có lời lẽ xúc phạm chiến sỹ CSGT(Ảnh cắt từ clip).

    Tường trình về vụ việc, chị Nguyệt cho biết, khoảng 8 giờ sáng ngày 25/5, chị nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (SN 1980, trú phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) về việc bị CSGT bắt xe tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng (P. Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội).

    Lỗi vi phạm của anh Thắng là đi xe máy trên vỉa hè, không có gương chiếu hậu, không có đăng ký xe, sau đó, anh này có nhờ chị cầm đăng ký xe phô tô thế chấp ngân hàng ra.

    Sau đó, chị Nguyệt đi xe ôm cầm theo giấy đăng ký thế chấp ngân hàng đến và xuất trình cho lực lượng CSGT.

    Đồng thời, chị Nguyệt đưa thẻ ra vào Tạp chí hội người cao tuổi cho chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại. Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã không đồng ý. Người phụ nữ này đã tiếp tục gọi điện thoại cho người thân để nhờ xin hộ.

    Tuy nhiên, chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ đã không nghe máy. Sau đó, chị Nguyệt bực tức và to tiếng văng tục, chửi bậy đối với lực lượng CSGT ở đó rồi bỏ về.

    Sau khi làm việc với Cơ quan CSĐT, chị Nguyễn Thị Nguyệt đã nhận thức được hành động giả mạo nhà báo, lăng mạ CSGT của mình là sai và xin lỗi các cán bộ, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ ngày hôm đó.

    Trước đó, báo Người đưa tin đăng tải, sáng 25/5, tổ tuần tra Đội CSGT số  3 –CA TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) thấy người đàn ông điều khiển xe Liberty biển 29B1 đi trên vỉa hè, xe không lắp gương nên ra hiệu dừng để kiểm tra. Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

    Ít phút sau, một phụ nữ đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ ghi tên Nguyệt, công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông đi xe 29B1. Lúc đó, người phụ nữ gọi điện cho ai đó rồi dí điện thoại vào tai một chiến sĩ, bắt anh này nghe máy.

    Bị từ chối, cô ta tự nhận làm nghề báo rồi lớn tiếng quát tháo, chửi bới người làm nhiệm vụ. Khi lực lượng chức năng đề nghị người phụ nữ ứng xử lịch sự, cô ta lập tức lăng mạ tổ công tác, "khoe" có quan hệ với "cấp trên" của CSGT.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gia-mao-nha-bao-lang-ma-csgt-khai-gi-a191580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan