+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ giảm gần 80 kg trong… một ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ ở Pennsylvania đã kết thúc 16 năm chiến đấu với cân nặng của mình sau khi giảm được 80 cân chỉ trong một ngày.

    Một phụ nữ ở Pennsylvania đã kết thúc 16 năm chiến đấu với cân nặng của mình sau khi giảm được 80 cân chỉ trong một ngày.

    Mary Clancey, 71 tuổi, của Schuylkill County cho biết cô đã cố gắng trong nhiều năm để giảm cân, nhưng cân nặng của cô cứ tăng cho đến khi cô đạt 365 pounds (165kg).

    "Tôi đã đi gặp bác sĩ và tôi biết những gì tôi phải làm gì về cái bụng của mình? Ông nói chỉ cần xem chế độ ăn uống của tôi và chăm sóc đúng cách. Tôi đã cố gắng ăn kiêng theo tư vấn của bác sĩ và thực hiện tất cả các bài giảm cân được hướng dẫn trên truyền hình, tuy nhiên tôi vẫn béo như thường" - Clancey nói với WNEP-TV.


    [poll3]1492[/poll3]

    "Tôi đã rất sốc khi họ nói với tôi điều đó. Tôi cũng rất sợ hãi", bà nói.


    Các bác sĩ sau đó đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ u nang 140 pound (63,5 kg), đồng thời cắt bỏ 40 pound (hơn 18 kg) phần da thừa.


    Cô cho biết cô có một cảm giác rất kỳ lạ khi mất đi gần 80 kg. "Trong bốn ngày đầu tiên sau phẫu thật, tôi vẫn chưa thích nghi được với trọng lượng mới của mình. Cơ thể tôi có cảm giác rất lạ, tôi cảm thấy có cái gì đó trống trải" - Clancey tâm sự - “Hy vọng rằng tôi sẽ lấy lại được các đường cong gợi cảm. Tôi sẽ là một hot babe cuối cùng”.

    Theo UPI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-giam-gan-80-kg-trong-mot-ngay-a182775.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan