+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ hết đập ô tô lại phá tủ lạnh, hàng xóm thắc mắc chạy sang, sững sờ khi biết lý do

    ĐS&PL Người phụ nữ mạnh tay đập phá đồ đạc, hàng xóm không khỏi thắc mắc điều gì đã khiến cô giận dữ tới mức đó.

    Hãng tin Antika News của Ghana mới đây đã đưa tin về một vụ “dằn mặt” bạn trai ngoại tình gây xôn xao dư luận. Theo đó, một người phụ nữ sau khi phát hiện bạn trai có mối quan hệ lén lút với nhiều cô gái khác đã không giữ nổi bình tĩnh. Tuy nhiên, thay vì lên kế hoạch đánh ghen, dạy cho “tiểu tam” một bài học, người phụ nữ này đã tìm thẳng đến nhà bạn trai.

    Khi tới nơi, người phụ nữ không nói nhiều lời, ngay lập tức cầm lên một hòn gạch to, bắt đầu đập phá chiếc xe ô tô của anh bạn trai, từ kính chắn gió phía trước cho tới cửa kính bên thân xe. Chiếc xe ô tô nhanh chóng bị phá tan tành.

    Có vẻ chưa hả cơn giận, người phụ nữ tiếp tục đi vào phía trong căn hộ của bạn trai, phá tủ lạnh bằng cách vứt hết những đồ bên trong ra ngoài. Nhiều đồ đạc khác trong căn hộ cũng không tránh được “số phận” bị đập phá.

    Hàng xóm xung quanh chứng kiến cảnh đó không ai dám can ngăn vì sợ “vạ lây”, mãi sau mới có một người dũng cảm tiến vào hỏi han, mong người phụ nữ dừng hành động đập phá đồ đạc lại. Người này sau đó đã được người phụ nữ kể lại đầu đuôi sự việc, không khỏi bất ngờ.

    Điều đáng chú ý là suốt quá trình người phụ nữ phá phách đồ đạc trong căn hộ, anh bạn trai của cô không xuất hiện một lần nào, không rõ là tình cờ hay cố ý.

    nguoi phu nu het dap o to lai pha tu lanh hang xom thac mac chay sang sung so khi biet ly do
    Người phụ nữ tức giận đập phá đồ đạc, mãi sau mới có một người hàng xóm dám đi đến hỏi han và khuyên ngăn.

    Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều phản ứng khác nhau, có người cho rằng người phụ nữ không nên làm như vậy, có người lại ủng hộ cô với quan điểm phải đau đớn và phẫn uất như thế nào thì cô mới hành động như vậy.

    “Thế cuối cùng cô ấy nhận lại được cái gì? Mối quan hệ của họ chắc cũng tan vỡ theo mấy cái đồ vật kia thôi”, một người để lại bình luận.

    Một người khác phản bác: “Biết đâu những thứ đồ đó do cô ấy mua cho người yêu thì sao? Khi biết anh ta phản bội, tốt nhất là đập hết đi cho hả dạ. Như thế vẫn còn quá nhẹ với một kẻ phản bội đấy”.

    Hồi đấu tháng 5/2021, hãng tin Antika News cũng đưa tin về một vụ đánh ghen siêu tốn kém khác. Sự việc được cho xảy ra ở Ghana. Người vợ phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác đã “nổi cơn tam bành”.

    Tuy nhiên, thay vì thẳng thắn đối chất với chồng để nói cho ra lẽ hoặc đâm đơn ly hôn, người vợ lại lớn tiếng la hét và đập phá ô tô của chồng. Phần đầu xe bị người vợ dùng tay không dỡ ra, vứt chỏng chơ trên mặt đất.

    Người chồng đứng ngay gần đó, chứng kiến hành động của vợ nhưng không hề có ý định ngăn cản. Hành động của đôi vợ chồng này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi kinh ngạc và có chút khó hiểu.

    Sự việc đã dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng, một số người ủng hộ hành động của người vợ trong khi số khác lại đánh giá cao thái độ của anh chồng, đồng thời chỉ trích cách xử lý thiếu tinh tế của người vợ.

    Trên thực tế, khi biết chuyện chồng hay bạn trai ngoại tình, có lẽ không người phụ nữ nào có thể giữ nổi bình tĩnh. Tuy nhiên, chị em cần phải giữ tỉnh táo, khéo léo xử lý mọi chuyện để không mang tiếng chanh chua, đanh đá nhưng vẫn khiến “tiểu tam” và kẻ phản bội phải e sợ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-het-dap-o-to-lai-pha-tu-lanh-hang-xom-thac-mac-chay-sang-sung-so-khi-biet-ly-do-a502558.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan