+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ “hóa đá” khi chứng kiến hai học sinh lớp 5 “khóa môi” ở cầu thang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tới trường đón con, chị Nhung bàng hoàng phát hiện 2 người bạn cùng lớp với con mình đang đứng hôn nhau ở cầu thang.

    Tới trường đón con, chị Nhung bàng hoàng phát hiện 2 người bạn cùng lớp với con mình đang đứng hôn nhau ở cầu thang.

    Bắt gặp 2 học sinh lớp 5 hôn nhau, một phụ huynh "hóa đá". Ảnh minh họa.

    Chia sẻ với tờ Infonet, chị Nguyễn Hồng Nhung (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tâm sự, một lần chị đến trường đón con vào buổi chiều muộn. Khi đi vào trong sân trường thì phát hiện hai bạn học sinh cùng lớp 5 với con chị đang hôn nhau ở khu vực cầu thang. Bắt gặp cảnh hai đứa trẻ học lớp 5 đứng hôn nhau, chị Nhung gần như hóa đá tại chỗ.

    Thấy sự việc cần có sự can thiệp của người lớn, chị Nhung đã báo lại với cô giáo chủ nhiệm của lớp. Tuy nhiên, cô giáo chủ nhiệm cho rằng, bản thân cô cũng không thể làm gì, vì cả hai học sinh đó đã công khai yêu nhau từ lâu.

    Cô giáo cho biết, trước đó cô đã từng mời phụ huynh 2 em đó lên làm việc, nhưng bố mẹ nhà bé gái có lên trao đổi với cô, còn gia đình bé trai kia thì không thấy đến. Được biết, bạn nam ở với ông bà nội, bố mẹ ly hôn nên ông bà cũng không quan tâm nhiều đến cháu.

    Sau khi về nhà, chị Nhung lựa lời hỏi con gái về cặp đôi đặc biệt này trong lớp của con. Con gái chị Nhung cho rằng, "đó là bình thường. Cả lớp đều biết hai bạn ấy yêu nhau, ăn ở căng tin của trường hai bạn cũng ngồi gần nhau...". Nghe con nói vậy, chị Nhung vô cùng hoảng hốt và cảm thấy lo lắng cho chính con gái mình.

    Trước đó, theo tờ Kiến Thức, vào năm 2017, hình ảnh cặp đôi học sinh 13 tuổi đăng video “khóa môi” lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái ướt át cũng khiến không ít phụ huynh lo lắng.

    Đoạn clip chưa đầy 20s đã thu hút hơn 750.000 lượt xem và hàng nghìn lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

    Liên quan đến tình trạng yêu sớm của giới trẻ, chia sẻ với tờ Infonet, bác sĩ Nguyễn Hữu Trung – Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM): Việc trẻ yêu sớm hiện nay một phần do chúng lớn nhanh hơn ngày trước. Xưa các cụ quan niệm "nữ thập tam, nam thập lục" mới dậy thì, nhưng thời nay trẻ dậy thì rất sớm. Do đó cha mẹ cần có sự gần gũi với con hơn, nói chuyện với con nhiều hơn.

    Sự thay đổi của cơ thể từ đứa trẻ sang người trưởng thành khiến đứa trẻ cũng có những rung động đầu đời. Các cháu tìm được sự chia sẻ từ bạn bè và nghĩ đó là người yêu, tri kỷ. Hơn nữa, tác động của phim ảnh, báo chí, mạng xã hội và điều quan trọng nhất là theo trào lưu bạn bè cũng khiến trẻ đua nhau yêu sớm. Nhiểu đứa trẻ còn cho rằng, bạn có người yêu thì mình cũng phải có người yêu, nếu không thì quê độ.

    "Thay vì tìm cách làm sao để con không yêu sớm, bố mẹ nên giáo dục giới tính cho con sớm. Việc giáo dục giới tính không nên phó mặc cho nhà trường. Có như vậy chúng ta mới ngăn ngừa được những tai nạn đáng tiếc cho các con, thay vì cấm đoán không đúng cách chuyện yêu sớm của chúng", bác sĩ Trung chia sẻ thêm.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-hoa-da-khi-chung-kien-hai-hoc-sinh-lop-5-khoa-moi-o-cau-thang-a279554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan