+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ "hóa điên" sau khi bị bắt vì ăn trộm vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị bắt vì ăn trộm một dây chuyền vàng, bà Sâm giả vờ bị tâm thần, nói sảng hòng thoát tội.

    Sau khi bị bắt vì ăn trộm một dây chuyền vàng, bà Sâm giả vờ bị tâm thần, nói sảng hòng thoát tội.

    Ngày 2/11, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố đối tượng Lê Thị Sâm (SN 1967, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) về hành vi trộm cắp tài sản nhưng cho tại ngoại.

    Trước đó, ngày 15/8, chị Nguyễn Thị Thu T. (trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang đứng trông coi tiệm vàng Thảo Vân tại xã Điện Thắng Bắc, TX. Điện Bàn thì có một người phụ nữ đến hỏi mua vàng. Chị T. nhiều lần đưa ra các mẫu dây chuyền nhưng đều bị vị khách này chê bai, lắc đầu rồi rời đi.

    Tiệm vàng Thảo Vân nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Người đưa tin)

    Thấy có điều bất thường, chị T. mới kiểm tra lại thì phát hiện mất một sợi dây chuyền 2,5 chỉ vàng Tây. Kiểm tra camera an ninh, chị T. thấy rõ cảnh người phụ nữ này đã nhanh tay lấy sợi dây bỏ vào túi rồi rời khỏi tiệm vàng.

    Bất ngờ hơn, chiều hôm sau, vị khách này lại quay lại tiệm vàng của chị T. để tiếp tục hỏi mua vàng. Phát hiện đối tượng hôm qua trộm sợi dây chuyền vàng của tiệm mình, chị T. đã hô hào người dân bắt giữ, sau đó trình báo với cơ quan công an thị xã Điện Bàn.

    Tuy nhiên tại cơ quan công an, người phụ nữ này bỗng “hóa điên”, nói sảng và có những biểu hiện tâm thần.

    Nhận định đây là một “chiêu trò” mà đối tượng này giả vờ để qua mặt, Công an thị xã Điện Bàn quyết định thả người phụ nữ này nhưng vẫn cử trinh sát theo dõi sát sao để nắm rõ sự việc.

    Được trả tự do, đối tượng đi thẳng về nhà của mình ở phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng điều tra được lai lịch của người phụ nữ trên là Lê Thị Sâm (SN 1967, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và mời bà Sâm lên làm việc. Tại cơ quan công an, bà Sâm đã không còn giả điên nữa và thành khẩn khai nhận vụ việc.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-hoa-dien-sau-khi-bi-bat-vi-an-trom-vang-a207746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan