+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ không cắt móng tay suốt 25 năm, ngón ngắn nhất cũng hơn 1m

    ĐS&PL Việc nuôi móng tay thật dài giúp người phụ nữ có cảm giác như con gái quá cố vẫn luôn ở bên, chưa bao giờ rời xa.

    Mới đây, bà Diana Armstrong (63 tuổi, Minnesota, Mỹ) đã giành kỷ lục Guinness thế giới khi sở hữu bộ móng tay có tổng chiều dài 13,06m, trong đó ngón cái ở tay phải có móng dài nhất là khoảng 1,38m, ngón út ở tay trái có móng ngắn nhất là khoảng 1,09m.

    Được biết, bà Diana bắt đầu nuôi móng tay kể từ năm 1997, sau khi cô con gái Latisha qua đời ở tuổi 16 do hen suyễn. Latisha chính là người thường xuyên cắt tỉa và tô vẽ móng tay cho bà Diana.

    Những người con khác đã cố thuyết phục bà Diana cắt móng tay nhưng bà không đồng ý. Suốt 25 năm qua, người phụ nữ nuôi móng tay thật dài vì việc này giúp bà cảm thấy như Latisha vẫn luôn ở bên cạnh, chưa từng rời xa.

    "Mỗi khi nhìn móng tay, tôi lại nghĩ đến con gái mình. Con bé chính là thiên thần hộ mệnh của tôi", người phụ nữ chia sẻ.

    nguoi phu nu khong cat mong tay trong suot 25 nam ngon ngan nhat cung hon 1m
    Người phụ nữ không có ý định cắt móng tay, cũng không bao giờ nghĩ tới chuyện này ngay cả khi được trả nhiều tiền.

    Bộ móng tay đặc biệt khiến bà Diana được nhiều người biết đến. Tuy vô cùng tự hào về bộ móng nhưng người phụ nữ cũng thừa nhận gặp không ít khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

    Bà không thể lái xe do móng tay quá dài cản trở việc điều khiển vô lăng, ngoài ra còn thường dùng chân để nhặt đồ trên sàn hay mở tủ lạnh. Việc sử dụng nhà vệ sinh hay kéo khóa quần áo cũng là một trở ngại đối với bà Diana.

    Do không thể đến salon làm đẹp cho bộ móng nên người phụ nữ phải nhờ cả gia đình chăm sóc chúng. Tờ Mirror cho biết các cháu của bà Diana là người chăm sóc móng cho bà. Bà Diana kể: "Tôi đã không đến tiệm làm móng trong khoảng 22 năm. Mỗi khi họ thấy tôi đến cửa hàng, họ sẽ nói 'Ồ không'".

    Việc sơn móng tay cho bà là một quá trình tốn nhiều công sức nên sau mỗi 4 – 5 năm bà mới làm móng một lần. Quá trình làm móng mất khoảng 4 tiếng đồng hồ, sử dụng hết 15 - 20 lọ sơn móng tay và một công cụ chế biến gỗ để giũa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-khong-cat-mong-tay-suot-25-nam-ngon-ngan-nhat-cung-hon-1m-a546809.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan