+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ kiện hàng xóm vì tội phơi nội y lộ liễu, nguyên cớ phía sau khiến cảnh sát sững sờ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ Mexico đã gửi đơn yêu cầu cảnh sát bắt giữ hàng xóm vì tội phơi nội y khắp sân với mục đích "thiếu đạo đức".

    Mới đây, một sự việc hy hữu tại Mexico đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận nước này. Cụ thể, người phụ nữ tên Yuvitza E (42 tuổi), đến từ bang Đông Nam Quintana Roo bất ngờ đâm đơn kiện, yêu cầu cảnh sát lập tức bắt giữ người hàng xóm của cô vì tội phơi nội y khắp sân vườn.

    Yuvitza báo cuộc cô gái trẻ nhà kế bên thiếu đạo thức và không đoan trang khi cố tình phơi những món đồ gợi cảm quá lộ liễu nhằm "dụ dỗ" chồng cô. Người phụ nữ cho biết mình nhiều lần chứng kiến ông chồng chăm chú theo dõi dây phơi quần áo của hàng xóm.

    phoi do lot 1
    Ảnh minh họa.

    Đáng chú ý, Yuvitza nói với các sĩ quan cảnh sát rằng cô gái trẻ còn cố tình phơi đồ vào thứ 7 - ngày mà chồng cô được nghỉ làm và về nhà thăm nom vợ con. Người phụ nữ đã nhiều lần yêu cầu nhà kế bên ngừng "câu dẫn" chồng mình những cô ta không mảy may quan tâm.

    Cảnh sát giải thích với Yuvitza rằng hành động của cô gái không hề vi phạm luật nên không thể bắt giữ hay yêu cầu dừng lại. Họ cũng khuyên cô nên "ba mặt một lời" với người hàng xóm và chồng để tránh những mâu thuẫn về sau. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của truyền thông địa phương.

    Liên quan đến vụ ầm ĩ giữa những người hàng xóm, tại Anh, gia đình ông Bharat Mistry, 56 tuổi, ở ngoại ô Sheffield, Waterthorpe, hạt South Yorkshire đã bị nhà kế bên yêu cầu phải chặt bỏ cây linh sam cổ thụ ở trước nhà, nguyên nhân bởi những con chim trên cây đã tạo ra quá nhiều tiếng ồn và làm xáo trộn lối đi dẫn vào ngôi nhà gỗ của họ.

    Cuối cùng, chiếc cây đã bị chặt bỏ một nửa để chấm dứt cuộc tranh cãi. Hình ảnh của nó cũng trở thành "ảnh chế" nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội.

    phoi do lot 2
    Cái cây bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-kien-hang-xom-vi-toi-phoi-noi-y-lo-lieu-nguyen-co-phia-sau-khien-canh-sat-sung-so-a513960.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan