+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ lái xe đè trúng chân cậu học trò nhỏ, thái độ ngang ngược khiến ai nấy căm phẫn

    (ĐS&PL) - Biết bánh xe đang đè lên giày của một học sinh tiểu học, người phụ nữ nhất định không chịu lùi xe, thậm chí còn nói một câu thách thức gây phẫn nộ.

    Theo trang 163, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra vào ngày 15/12 ở gần một trường tiểu học tại Trịnh Châu (Hà Nam, Trung quốc). Hôm đó, các em học sinh tan học rất đông, đứng trước cổng trường đợi cha mẹ đến đón.

    Một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô màu đỏ đi đến khu vực gần trường. Có lẽ do tay lái yếu, người phụ nữ vô tình điều khiển xe chạy đè lên chân của một học sinh. Rất may, cậu bé đi đôi giày khá rộng nên bánh xe không đè thẳng lên chân, chỉ đè lên phần mũi giày.

    Cậu bé kể lại: "Ban đầu, bánh xe có chạm phải mũi chân của cháu nhưng cháu đã nhanh chóng rụt ngón chân lại nên không sao ạ. Lúc đầu có hơi nhói một chút nhưng sau đó chỉ cảm thấy hơi khó chịu khi giày bị kẹt lại thôi ạ".

    nguoi phu nu lai xe de trung chan cau hoc tro nho thai do ngang nguoc khien ai nay cam phan
    Bánh xe ô tô đè lên phần mũi giày của cậu học sinh tiểu học.

    Điều đáng nói là người phụ nữ chỉ ngồi bên trong, nhất quyết không xuống xe xem xét tình hình dù biết vừa chạy đè lên chân của bé trai. Nhiều phụ huynh xung quanh đã giục người phụ nữ mau chóng di chuyển xe vì sợ chân của cậu học sinh kia sẽ bị thương. Dù vậy, người phụ nữ vẫn không chịu ra mặt, cũng không lùi xe để cậu bé rút chân ra.

    Hành động của nữ tài xế khiến nhiều người vô cùng bất mãn, bắt đầu buông lời chửi mắng và chỉ trích. Mãi đến lúc này, người phụ nữ mới chịu xuống xe nhưng thay vì xin lỗi và hỏi thăm tình hình của cậu bé kia, cô ta lại nói: “Tôi không lùi xe đấy. Mấy người làm gì được tôi”.

    Thái độ hống hách và không chịu nhận sai của người phụ nữ khiến ai nấy vô cùng phẫn nộ, một số phụ huynh còn đi tới định đánh cô ta. Ngay cả khi bị dọa đánh, người phụ nữ vẫn ngang ngược thách thức: “Mấy người đánh đi. Để xem mấy người có thể làm được gì”.

    Thấy người phụ nữ nhất quyết không chịu lùi xe, các phụ huynh và nhân viên bảo vệ đã hợp sức nhấc bánh xe để kéo chân của cậu học sinh ra, cả quá trình kéo dài 15 phút. Về phía cảnh sát, sau khi nhận được cuộc gọi trình báo về sự việc, họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Người phụ nữ sau đó đã bị đưa về đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc. Cậu học sinh kia được phụ huynh đưa tới trạm y tế gần nhất để kiểm tra thương tích.

    nguoi phu nu lai xe de trung chan cau hoc tro nho thai do ngang nguoc khien ai nay cam phan1
    Phụ huynh và nhân viên bảo vệ hợp sức nhấc bánh xe để kéo chân của cậu học sinh ra.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều không khỏi phẫn nộ trước hành động và thái độ của người phụ nữ.

    "Con người hơn nhau là ở đầu óc và trái tim. Chị gái này không còn là con người nữa rồi", một cư dân mạng tức giận để lại bình luận.

    Một người khác viết: "Cũng may là cậu bé không bị sao chứ nếu có gì thì chị gái này có thể ngồi tù như chơi!".

    Trước đó, môt vụ việc tương tự đã xảy ra ở Châu Thành, Quảng Đông (Trung Quốc). Hôm đó, một nữ tài xế đã tông trúng người đi bộ trên đường, đè lên nạn nhân rồi lao đi thêm 200m trước khi đâm vào một ô tô khác làm vỡ kính chắn gió, đến điểm dừng xe buýt mới chịu dừng lại.

    Sau vụ tai nạn, một đoạn video gây phẫn nộ đã lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy người phụ nữ lạnh lùng bước xuống xe, sau đó nhảy múa xung quanh nạn nhân đang nằm bất tỉnh trên đường, không hề có động thái hay ý định cứu sống nạn nhân.

    Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ. Kết quả điều tra ban đầu cho biết không loại trừ khả năng người phụ nữ bị truy tố tội giết người. Lý do người phụ nữ nhảy múa xung quanh nạn nhân, thậm chí còn lầm bẩm điều gì đó không được tiết lộ. Được biết, nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lai-xe-de-trung-chan-cau-hoc-tro-nho-thai-do-ngang-nguoc-khien-ai-nay-cam-phan-a523046.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan