+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ mang bầu đã ôm hai đứa con thơ đến khu vực cầu Diễn Hoa (huyện Diễn Châu, Nghệ An) rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

    Người mẹ trẻ đang mang bầu đã ôm hai đứa con thơ đến khu vực cầu Diễn Hoa (huyện Diễn Châu, Nghệ An) rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

    Thông tin trên báo Infonet, chiều ngày 13/9, ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con vừa nhảy cầu trên địa bàn, hiện vẫn nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích còn lại.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Infonet)

    Trước đó, khoảng 12h00 ngày 3/9, tại khu vực cầu Diễn Ngọc giáp ranh với xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An), một phụ nữ tên Chu Thị V. (SN 1992, trú xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang mang bầu đi xe máy chở theo 2 con nhỏ là cháu Võ Thị V. (SN 2013) và Võ Gia H. (SN 2014) khi đến cầu Diễn Ngọc thì bất ngờ dừng xe, ôm 2 con nhỏ lao xuống sông.

    Báo VOV cho hay, thời điểm xảy ra sự việc vắng người nên không ai phát hiện để ứng cứu. Khoảng hơn 1 giờ sau, những người tham gia giao thông qua khu vực phát hiện chiếc xe máy và nhiều dép để lại hiện trường nên nghi ngờ đã có người nhảy cầu tự tử. Người dân lập tức trình báo cơ quan chức năng để tìm kiếm nạn nhân.

    Khoảng 16h00 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa đã tìm thấy thi thể của người mẹ và cháu Võ Gia H., còn cháu Võ Thị V. vẫn đang mất tích.

    Người dân hỗ trợ cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân. (Ảnh: VOV)

    Được biết, chị V. lấy anh Võ Văn H. (SN 1992, trú ở xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu), người mẹ xấu số cũng đang mang bầu đứa con thứ 3 trong bụng mới được 2 tháng tuổi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng.

    Hiện chính quyền địa phương 2 xã Diễn Hoa và Diễn Ngọc đang phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mang-bau-om-2-con-nho-nhay-cau-a200849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan