+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mất tích khi đi đòi nợ và cái chết đầy bí ẩn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi đòi nợ, bà L. mất tích một cách bí ẩn. Ngay sau đó người ta phát hiện ra thi thể của bà L. cùng với con nợ của mình với nhiều điểm bất thường.

    (ĐSPL) - Đi đòi nợ, bà L. mất tích một cách bí ẩn. Ngay sau đó người ta phát hiện ra thi thể của bà L. cùng với con nợ của mình với nhiều điểm bất thường.
    Báo Công an TPHCM đưa tin, ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang tiếp tục làm rõ hai cái chết có nhiều nghi vấn vừa xảy ra trên địa bàn.
    Hai xác chết với nhiều nghi vấn đó là của bà Thái Thị Như L. (SN 1971, ngụ ấp Tân Bình Hạ, xã Tân Huề) chết trong tư thế nằm úp mặt dưới kênh thuộc địa phận xã Tân Bình với nhiều vết bầm trên người và bà Huỳnh Thị Thu Ph. (SN 1973, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Huề) chết trong tư thế treo cổ trong nhà.
    Điều đặc biệt, cả hai người có mối quan hệ chủ - nợ.
    Thông tin ban đầu, thi thể bà L. được phát hiện vào sáng 30/4 tại mương nước, cách nhà khoảng 7km. Lúc phát hiện thi thể bà L. nằm úp xuống mặt nước, cơ thể có dấu hiệu phân hủy. Qua khám nghiệm pháp y, công an xác định nguyên nhân chết là do ngạt nước, tuy nhiên, trên đầu nạn nhân có nhiều vết bầm.

    Căn nhà nơi bà Ph. sinh sống.

    Trước đó, sáng ngày 25/4, bà L. báo với người nhà là đến nhà bà Huỳnh Thị Thu Ph. (SN 1973) để đòi nợ số tiền hơn 50 triệu đồng. Sau đó, bà L. bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Một ngày sau đó, gia đình phát hiện bà Ph. treo cổ tự vẫn tại nhà, không có dấu tích bị sát hại.
    Theo gia đình bà L., trước khi ra khỏi nhà, bà L. có đeo bộ vòng bằng vàng. Nhưng khi phát hiện thi thể, số tài sản này không còn. Người thân nghi ngờ nạn nhân bị hung thủ giết, cướp tài sản rồi giấu xác phi tang.
    “Sáng ngày 25/4, bà Huỳnh Thị Thu Ph. (SN 1973) - con nợ của bà L. có gọi chị tôi đến nhà riêng của bà Ph. để trả nợ số tiền vay hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, từ khoảng thời gian này thì gia đình không liên lạc với chị tôi nên trình báo công an địa phương và tổ chức tìm kiếm nhưng không mang lại kết quả", bà Thái Thị T. (em ruột bà L.) trao đổi trên báo VOV.

    Người nhà bà L. trao đổi với PV Tiền Phong.

    "Sau 5 ngày tích cực tìm kiếm, đến sáng ngày 30/4, thi thể bà L. được tìm thấy tại một mương nước thuộc một xã lân cận, cách nhà khoảng 7km. Lúc phát hiện thi thể, bà L. nằm úp xuống mặt nước, cơ thể có dấu hiệu bốc mùi phân huỷ. Trên người bà L. vẫn còn mặc bộ áo quần đàng hoàng, đôi bông tai vẫn còn nguyên vẹn nhưng 2 bộ vòng ci-men bằng vàng bị mất cắp”, ông Thái Văn D. (46 tuổi, anh ruột bà L.) cho biết thêm.
    Được biết, sau khi tìm thấy thi thể bà L., ngành chức đã triệu tập những người liên quan, trong đó có ông Trương Minh Tấn (43 tuổi, chồng bà Ph.) để điều tra làm rõ.
    Cũng qua tìm hiểu được biết, bà Ph. sống bằng nghề buôn bán trái cây dạo quanh xóm bằng xe đẩy. Cuộc sống của gia đình bà Ph. khá khép kín, ít giao tiếp với mọi người.
    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ những ẩn số sau cái chết của hai phụ nữ.
    Xem thêm: Cuồng sát chém chết cả vợ lẫn mẹ vợ

    Thiên An(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mat-tich-khi-di-doi-no-va-cai-chet-day-bi-an-a93119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan