+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mua lợn cảnh mini làm thú cưng, hình dáng con vật sau 3 năm gây choáng váng

    ĐS&PL Tưởng mình đã mua lợn cảnh mini làm thú cưng, người phụ nữ sững sờ không nói nên lời với hình dáng và cân nặng của con vật sau 3 năm.

    Theo Reuters, nữ giáo viên 59 tuổi Rosangela dos Santos Lara hiện đang sinh sống cùng chồng là ông Nelson – một ngư dân thất nghiệp, tại thị trấn ven biển Peruibe, gần thành phố Sao Paulo của Brazil.

    Cách đây 3 năm, bà Rosangela vô tình nhìn thấy một người bán những chú heo cảnh mini vô cùng đáng yêu. Được người bán cho biết lợn cảnh mini không tăng kích thước, chỉ nhỏ nhắn như vậy thôi, bà Rosangela quyết định mua một con về làm thú cưng, đặt tên là Lilica.

    Bà cứ nghĩ lợn cảnh mini sẽ phát triển chậm, ngay cả khi trưởng thành cũng sẽ có kích thước nhỏ. Thế nhưng, Lilica cứ lớn dần lên, ngày một phổng phao trông thấy, hiện đã đạt trọng lượng 250kg, ăn 5kg trái cây và rau mỗi ngày, thêm vào đó là thức ăn gia súc. Số tiền mua đồ ăn cho Lilica tiêu tốn phần lớn chi phí sinh hoạt eo hẹp của gia đình bà Rosangela.

    nguoi phu nu mua lon canh mini lam thu cung hinh dang con vat sau 3 nam gay choang vang
    nguoi phu nu mua lon canh mini lam thu cung hinh dang con vat sau 3 nam gay choang vang1
    Lợn cảnh mini biến thành con lợn "khổng lồ" chỉ sau 3 năm.

    Nữ giáo viên 59 tuổi nói rằng người bán đã lừa bà. Dù biết Lilica không phải lợn cảnh mini nhưng quảng cáo, gia đình bà vẫn hết mực yêu thương và chăm sóc con vật. Con lợn 250kg vẫn được ngủ trên tấm đệm trong phòng ngủ của vợ chồng bà.

    “Tôi mua vì nghĩ rằng nó là một con lợn nhỏ nhưng không ngờ giờ nó đã biến thành con vật khổng lồ”, bà Rosangela vừa nói vừa chơi đùa với Lilica đang nằm dài trước ghế sofa của gia đình, xung quanh là chó và mèo.

    Bà Rosangela chia sẻ thêm: “Lilica xuất hiện để mang lại cho tôi niềm vui. Mọi người bảo tôi là người không bình thường nhưng đơn giản là tôi yêu động vật thôi”.

    Việc bán Lilica để lấy thịt sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình nhưng bà Rosangela không quan tâm đến chuyện đó. Bà kể có người đã trả 20.000 reais (khoảng 81 triệu đồng) để mua Lilica và đem đi giết mổ nhưng bà nhất quyết không bán.

    Đinh Kim(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mua-lon-canh-mini-lam-thu-cung-hinh-dang-con-vat-sau-3-nam-gay-choang-vang-a522594.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan