+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ Mỹ bị cáo buộc thả ong tấn công cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Chính quyền bang Massachusetts cho biết người phụ nữ này đã thả ong tấn công các sĩ quan cảnh sát đang thi hành lệnh trục xuất.

    Vụ việc xảy ra vào sáng 12/10 (giờ địa phương) tại Longmeadow, ngay phía Nam Springfield, bang Massachusetts (Mỹ). Thời điểm trên, các sĩ quan cảnh sát đang thi hành lệnh trục xuất với một người thuê nhà trong khu vực. Bà Rorie Susan Woods, 55 tuổi, sau đó đến địa điểm này, kéo theo một tổ ong và thả những con ong ra.

    Thông báo vụ việc nêu: "Cảnh sát trưởng đã cố gắng ngăn người phụ nữ này lại nhưng khi những con ong kích động bắt đầu bay ra, ông ấy đã lùi lại phía sau".

    nguoi phu nu ta ong dot canh sat
    Bà Rorie Susan Woods thả ong khiến nhiều sĩ quan cảnh sat và người dân xung quanh bị thương sáng 12/10. Ảnh: CNN 

    Bà Woods sau đó đã đập vào nắp và lật tổ ong khỏi nền đất khiến những con ong càng bị kích động và trở nên hung hăng hơn. Những con ong được thả ra sau đó đã đốt một số sĩ quan và những người xung quanh.

    Các nhà chức trách thông tin, vào thời điểm trên, bà Woods đã mặc bộ đồ bảo hộ để tự bảo vệ mình và mang theo tổ ong tới trước cửa nhà để ngăn lệnh trục xuất của cảnh sát. Bà cũng bị tố có nỗ lực kích động bầy ong hơn nữa khi bị các sĩ quan bắt giữ.

    Hiện chưa rõ bà Woods có liên quan gì tới lệnh trục xuất mà cảnh sat hạt Hampden thực thi. 

    Cảnh sát trưởng hạt Hampden Nick Cocchi cho biết: "Người phụ nữ này, từ nơi khác đến đây, đã khiến cuộc sống của nhiều người bị đe dọa vì một số sĩ quan cảnh sát ở hiện trường bị dị ứng với ong. Một sĩ quan của chúng tôi đã phải đến bệnh viện điều trị và may mắn là anh ấy hiện đã ổn định, nếu không người phụ nữ trên có thể phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát. Tôi ủng hộ quyền biểu tình phản đối một cách hòa bình nhưng nếu các bạn vượt quá giới hạn và khiến các nhân viên của tôi cũng như công chúng gặp nguy hiểm, các bạn sẽ phải bị bắt giữ".

    Theo các nhà chức trách, bà Woods hiện phải đối mặt với 4 cáo buộc hành hung bằng vũ khí nguy hiểm, 3  cáo buộc tấn công bằng vũ khí nguy hiểm và một cáo buộc có hành vi gây mất trật tự công cộng. Hiện, người phụ nữ 55 tuổi đã bác bỏ các tội danh trên.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-my-bi-cao-buoc-tha-ong-tan-cong-canh-sat-a554898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan