+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nằm liệt giường 35 năm chỉ vì trong nhà bị nhiễm mốc đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ bị bỏ lại trên giường và chịu đựng nổi đau liên tục trong 35 năm vì ngôi nhà mốc đen thời thơ ấu của cô ấy.

    Một người phụ nữ bị bỏ lại trên giường và chịu đựng nổi đau liên tục trong 35 năm vì ngôi nhà mốc đen từ thời thơ ấu của cô ấy.

    Dana Anhalt đã bị viêm màng não, nhiễm trùng xoang, và phải liên tiếp chịu đựng những cơn đau lặp đi lặp lại, chứng đau nửa đầu và vấn đề về hooc môn kể từ khi cô 16 tuổi.

    Dana nằm liệt giường từ khi 16 tuổi.

    Sau đó cô bị dị ứng nặng và giảm xuống chỉ còn 31,5kg trong độ tuổi 20 và 30.

    Năm ngoái, khi 37 tuổi, cô được chuyển đến một bệnh viện tại Huntington, New York, cuối cùng các bác sĩ đã chẩn đoán Dana mắc bệnh Lyme, mặc dù được điều trị nhưng sức khoẻ của cô vẫn tiếp tục giảm.

    Có khi cô được chẩn đoán là mắc bệnh Lyme.

    [poll3]1639[/poll3]

    Ngôi nhà mà cô ở bị nhiễm mốc đen độc hại.

    Theo NHS, hít phải hoặc đụng vào bào tử nấm mốc có thể gây ra phản ứng dị ứng, hen suyễn và đôi khi các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng hơn.

    Các bác sĩ ngay lập tức yêu cầu Dana di chuyển ra và để lại tất cả đồ đạc của cô ấy ở đằng sau - cũng có thể bị ô nhiễm.

    Dana nói: "Tôi đã trải qua 37 năm trong cuộc đời của mình bị đầu độc bởi những đám mốc đen quái dị".

    "Việc thử nghiệm di truyền rất khó để phát hiện, nhưng nó cũng là một trong những biện pháp tiên tiến nhất mà tôi từng gặp. Đột nhiên, hàng thập kỷ mà tôi trải qua đều có ý nghĩa. "

    Các nhà báo nói rằng cô đã được chẩn đoán với Fibromyalgia (tình trạng đó gây ra những cơn đau lan rộng) sau khi mẹ cô mất vào năm 2012, nhưng không đáp ứng đủ để điều trị.

    Cô cho biết: "Đến năm 2011 tôi hầu như chỉ biết đến ngủ, và đến năm 2012, tôi bị tàn nhang và các cơn đau cơ, thường bị nôn mửa nhiều.

    "Tôi đã bị mắc kẹt trong một cơ thể không thể nói rõ điều tôi đang trải qua hoặc tìm kiếm sự an ủi trong mối quan hệ với người khác".

    Cô bị chứng dị ứng thực phẩm trầm trọng và cũng không thể uống nhiều loại thuốc giảm đau, Dana không hề giảm bớt sự đau đớn.

    Sau đó, vào năm 2016, được phát hiện đã có những đám mốc đen lan truyền lan tràn trong nhà cô mà đã có từ khi trận lũ lụt xảy ra khi Dana còn nhỏ.

    "Chúng tôi vội vã tìm một căn hộ mới và chúng tôi phải để lại tất cả đồ đạc của mình, tất cả những gì tôi đã thu thập qua nhiều năm, nó đã bị tàn phá", cô nói.

    Dana được chuyển đến ngôi nhà khác và sức khỏe bình phục hơn.

    Ngay sau khi chuyển qua nhà mới sức khỏe ủa Dana đã dần hồi phục, sắc mặt cô tươi tỉnh hơn, và thậm chí cô đã không còn phải nằm liệt trên chiếc giường. Điều này đã chức tỏ tác hại vô cùng khủng khiếp của những đám mắc đen trong nhà cũ của cô.

    Nguyên Anh

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nam-liet-giuong-35-nam-chi-vi-trong-nha-bi-nhiem-moc-den-a183928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan