+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nghi bị người tình tẩm xăng đốt đang nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị H.G.H. chạy ra ban công tầng 1 và nhảy xuống đất khi đang bốc cháy ngùn ngụt như ngọn đuốc sống. Nạn nhân nghi bị người tình tẩm xăng đốt.

    (ĐSPL) - Chị H.G.H. chạy ra ban công tầng 1 và nhảy xuống đất khi đang bốc cháy ngùn ngụt như ngọn đuốc sống. Nạn nhân nghi bị người tình tẩm xăng đốt.

    Tin tức trên báo Tiền Phong cho biết, ngày 8/9, tình trạng sức khỏe nạn nhân H.G.H. (31 tuổi, ngụ quận 10, TPHCM) vẫn đang hết sức nguy kịch do bỏng nặng 2 - 4 độ.

    Trước đó, ngày 7/9, chị H. được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng phỏng, sốc phỏng rất nặng đến 94\% cơ thể. Đáng nói bệnh nhân còn bị bỏng đường hô hấp. Bác sĩ trực tiếp điều trị xác định chị H. tiên lượng xấu. 

    Nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh do bệnh viện cung cấp.

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet đưa tin, đêm khuya ngày 7/9, người dân phường 12, quận 11 (TP HCM) phát hiện ngọn lửa phát ra từ phòng trọ số 161, đường Hàn Hải Nguyên đã chạy đến ứng cứu.

    Lúc này, chị H.G.H. - chủ phòng trọ bốc cháy như ngọn đuốc sống đã chạy ra ban công tầng 1 và nhảy xuống do cửa nhà bị khóa trái. Người dân sau đó đã dùng chăn quấn quanh người nạn nhân và đưa đi cấp cứu.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều 6 xe các loại đến hiện trường để dập lửa đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Được biết, chị H. làm nghề phụ uốn tóc, đã thuê phòng trọ chung sống cùng một thanh niên làm nghề dán keo xe khoảng gần một năm nay. Trước khi xảy ra vụ việc, hàng xóm có nghe 2 người xảy ra cự cãi.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]nBwZru8Ani[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nghi-bi-nguoi-tinh-tam-xang-dot-dang-nguy-kich-a147042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan