+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nghĩ mình mang thai nhưng kết quả siêu âm tiết lộ điều gây sốc nặng

    ĐS&PL Kết quả siêu âm ổ bụng của người phụ nữ khiến bản thân cô, bác sĩ và nhiều người xem video không khỏi ngỡ ngàng.

    Ngày 30/1 vừa qua, bà mẹ trẻ tên Page ở Mỹ đã chia sẻ trải nghiệm đi khám bệnh gần đây lên trang TikTok cá nhân, thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận bày tỏ sự hoảng sợ từ cư dân mạng. 

    Theo lời kể, thời gian gần đây cô thường xuyên bị đau bụng không rõ nguyên nhân, cơ thể khó chịu, vùng kín bị ra máu. Lo lắng về tình hình sức khỏe, Page nhanh chóng sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa.

    Sau bước kiểm tra đầu tiên, bác sĩ yêu cầu Page đến phòng siêu âm khiên cô vô cùng hoảng loạn vì nghì mình mang thai. Được biết, vợ chồng cô đang nuôi con trai nhỏ chưa đầy 2 tuổi, chưa sẵn sàng để sinh thêm con.

    Thế nhưng, kết quả siêu âm ổ bụng của Page khiến bác sĩ giật mình vì bên trong tử cung của cô có một khối u to bằng quả trứng, dài 7cm. Điều gây choáng hơn là có cả răng và tóc mọc trong khối u đó.

    nguoi phu nu nghi minh mang thai nhung ket qua sieu am tiet lo dieu gay soc nang
    Kết quả siêu âm ổ bụng của người phụ nữ khiến bác sĩ giật mình.

    Qua kiểm tra cẩn thận, bác sĩ xác định vật thể lạ trong bụng Page là một dạng nang bì, còn gọi là u quái. Loại u này sinh ra từ nguồn gốc các tế bào sơ khai có nguồn gốc từ cả 3 lớp của tế bào mầm nên cấu trúc của u nang dạng bì có thể bao gồm các loại mô răng, tóc, xương, da, móng, mỡ,...

    “Hóa ra nó không phải là một đứa bé, mà thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều. Chiếc u mọc tóc và răng từ tế bào thai nhi đã bị phân tách ra trong quá trình phát triển thai. Điều đó có nghĩa là trong khoảng 2 năm qua, một phần tế bào của con trai tôi vẫn đang phát triển trong tử cung", Page cho hay.

    Rất may, khối u của Page có thể được loại bỏ một cách đơn giản nhờ phẫu thuật. Page đã lên lịch phẫu thuật vào giữa tháng 2, thậm chí còn thoải mái đù rằng sẽ xin bác sĩ giữ khối u có răng tóc kỳ dị đó làm kỷ niệm.

    Cách đây không lâu, một cụ bà 84 tuổi ở Brazil trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ phát hiện có một thai nhi ở độ tuổi 20-28 tuần tuổi đã “hóa đá” nằm trong ổ bụng. Ngay sau đó, cụ bà được chuyển đến Bệnh viện Porto Nacional để thực hiện các kiểm tra chuyên sâu.

    Theo các bác sĩ, bụng của cụ bà không to nữa vì thai nhi không phát triển, cụ bà chắc chắn cho rằng em bé đã chết lưu và tự tiêu thai. Trên thực tế, thai nhi đã chết nhưng vẫn ở trong cơ thể cụ hơn 4 thập kỷ. Cụ bà cho biết không có ý định loại bỏ thai nhi ra khỏi cơ thể.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nghi-minh-mang-thai-nhung-ket-qua-sieu-am-tiet-lo-dieu-gay-soc-nang-a527754.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan