+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nghi trầm cảm sau sinh, nhảy từ tầng 7 bệnh viện tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tử vong sau khi nhảy từ tầng 7 Bệnh viện Sản nhi Phú thọ, nghi do trầm cảm sau sinh.

    Theo VietNamNet, chiều 10/3, đại diện Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ cho biết tại đây vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ tử vong do rơi từ tầng 7. 

    Đại diện bệnh viện thông tin người phụ nữ sinh năm 1989, trú tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Người này mới sinh con cách đây 2 tháng nhưng không phải sinh tại Bệnh viện Sản nhi Phú Thọ. Ngày 6/3, người này có đến bệnh viện để siêu âm, kiểm tra vế mổ sau sinh nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng.

    nhay tu tang 7 benh vien
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động 

    Khi khám xong, người phụ nữ đã ra về. Tuy nhiên, đến ngày 10/3, chị quay lại bệnh viện không để khám và ngồi trên hành lang tầng 7 một lúc lâu. 

    Báo Lao động trích dẫn nguồn tin từ bệnh viện cho biết người phụ nữ này nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh. Chị đẫ để lại áo và điện thoại di động trên tầng 7 rồi nhảy xuống.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc, gia đình người tử vong được thông báo đến xác nhận thông tin. Thi thể người phụ nữ này được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nghi-tram-cam-sau-sinh-nhay-tu-tang-7-benh-vien-tu-vong-a568398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan