+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ngoài 50 tuổi diện váy Lolita xuống phố và câu chuyện gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Phong cách ăn mặc không giống ai của người phụ nữ thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Nhắc tới “Tiểu công chúa đường Anfu”, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh người phụ nữ ngoài 50 tuổi diện váy Lolita bước đi trên phố ở Thượng Hải (Trung Quốc). Được biết, cái tên này được đặt theo địa điểm đầu tiên mà mọi người nhìn thấy bà xuất hiện với bộ váy Lolita.

    Theo Oddity Central, những bức ảnh về người phụ nữ này bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội cách đây vài tuần, nhận về những phản ứng khác nhau của cư dân mạng. Một số người cho gọi đây là luồng sinh khí mới cho thành phố Thượng Hải. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng bà “lố lăng” khi mặc trang phục không hợp với độ tuổi.

    nguoi phu nu ngoai 50 tuoi dien vay lolita xuong pho cau chuyen phia sau gay ngo ngang3
    nguoi phu nu ngoai 50 tuoi dien vay lolita xuong pho cau chuyen phia sau gay ngo ngang2
    Người phụ nữ tự tin diện váy Lolita xuống phố bất chấp ánh nhìn và lời bàn tán của người xung quanh. Ảnh: OC

    Bất chấp những ánh nhìn hiếu kỳ và lời chỉ trích trên mạng, người phụ nữ vẫn bước ra được với các trang phục trẻ trung bắt bắt mỗi ngày. Tất cả mọi người đều bị phong thái tự tin của bà hấp dẫn do bà chưa từng mặc lại bộ váy nào, luôn bước đi với tinh thần lạc quan.

    Những ngày sau đó, cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi về lý do khiến người phụ nữ lựa chon phong cách thời trang khác lạ so với người cùng tuổi. Câu chuyện cảm động phía sau nhanh chóng được hé lộ. Hóa ra, bà đang thực hiện giấc mơ ngày còn trẻ của mình.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, người phụ nữ từng phải đối mặt với “bệnh tật nghiêm trọng”, khiến bà phải điều trị mất vài năm, dẫn đến tình trạng rụng tóc, thân hình phát tướng. Những nếp nhăn dần in sâu trên khuôn mặt khiến bà cảm thấy không còn nhận ra chính mình trong gương.

    Thay vì buồn bã, người phụ nữ nhớ lại những chiếc váy Lolita mình từng rất yêu thích khi còn trẻ nhưng chưa có cơ hội mặc. Do những bộ váy bán sẵn không vừa người nên bà đã đặt may và nhanh chóng sở hữu rất nhiều bộ váy Lolita.

    nguoi phu nu ngoai 50 tuoi dien vay lolita xuong pho cau chuyen phia sau gay ngo ngang
    nguoi phu nu ngoai 50 tuoi dien vay lolita xuong pho cau chuyen phia sau gay ngo ngang1
    Tuy không có mái tóc đẹp, thân hình hoàn hảo và sự trẻ trung nhưng sự tự tin của bà khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Ảnh: OC

    Mặc dù “tiểu công chúa đường Anfu” không có mái tóc đẹp cùng thân hình hoàn hảo và sự trẻ trung nhưng sự tự tin của bà khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. Không còn những bình luận tiêu cực hay lời dè bỉu, cư dân mạng giờ đây ca ngợi người phụ nữ vì dám sống với ước mơ của mình, phớt lờ lời bán tán xung quanh.

    “Bà ấy thật dũng cảm và đầy tự tin”, một người dùng Weibo để lại bình luận.

    Một người khác viết: "Cuộc sống ngắn ngủi lắm, hãy sống theo ý của mình, đừng bận tâm lời người khác nói".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ngoai-50-tuoi-dien-vay-lolita-xuong-pho-va-cau-chuyen-gay-ngo-ngang-a549265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan