+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhận “cái kết đắng” vì tạt nước nóng vào bạn trai cũ trong lúc tranh cãi

    ĐS&PL Người phụ nữ phải nhận án phạt thích đáng cho hành vi tạt nước nóng vào bạn trai cũ trong lúc tranh cãi.

    Theo CNA, ngày 29/8, người phụ nữ tên Shazila Akbar Bacha (25 tuổi, Singapore) bị tòa tuyên án 3 tuần tù giam sau khi nhận tội cố ý gây thương tích cho bạn trai cũ. Được biết, hình phạt cho hành vi cố ý gây thương tích tại Singapore có thể lên tới 3 năm tù, phạt tiền lên tới 5.000 SGD (khoảng 84 triệu đồng), hoặc cả hai.

    Tòa án cho biết Shazila và nạn nhân 31 tuổi trước đây có quan hệ tình cảm nhưng cặp đôi đã chia tay vào thời điểm xảy ra vụ việc. Ngày 18/7/2021, Shazila và nạn nhân vô tình cùng đến thăm một người bạn chung và chạm mặt nhau tại hành lang bên ngoài căn hộ. Hai người đã xảy ra một cuộc tranh cãi, trong lúc đó Shazila đã tát vào má của bạn trai cũ.

    nguoi phu nu nhan cai ket dang vi tat nuoc nong vao ban trai cu trong luc tranh cai
    Người phụ nữ phải ngồi tù 3 tuần vì tạt nước nóng vào bạn trai trong lúc tranh cãi. Ảnh minh họa: iStock

    Cặp đôi sau đó vào bên trong căn hộ của người bạn. Tại đây, hai người tiếp tục cãi vã và Shazila đã hỏi bạn trai cũ vì sao vẫn còn ở lại dù cô đã tát anh. Theo Phó công tố Chong Kee En, người phụ nữ 25 tuổi đã rất buồn khi bạn trai cũ nói rằng cô không thể chăm sóc con trai mình.

    Shazila vào bếp, lấy một cốc nước nóng và yêu cầu bạn trai cũ nhắc lại những lời anh vừa nói. Khi nạn nhân vừa làm theo, người phụ nữ đã tạt nước nóng vào ngực anh trước khi ném chiếc cốc xuống sàn nhà.

    Nạn nhân cảm thấy ngực bị đau nên đã gọi cảnh sát đến hỗ trợ. Ngay ngày hôm sau, anh đến một phòng khám để kiểm tra và được chẩn đoán bị bỏng độ một dưới xương đòn. Người đàn ông được cho nghỉ chữa bệnh 3 ngày, bên cạnh đó dược kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau.

    Phía công tố viên yêu cầu án tù cho Shazila, cho rằng người phụ nữ này không bị khiêu khích vì chính cô đã thách thức nạn nhân lặp lại ý kiến trước khi tạt nước nóng vào anh ta. Phó công tố Chong Kee En cũng cho rằng sử dụng nước nóng khiến hậu quả thêm trầm trọng do khó kiểm soát và nguy hiểm vì có thể tác động đến diện tích bề mặt lớn hơn.

    Tuy nhiên, Mahadevan Lukshumayeh - luật sư bào chữa cho Shazila, cho rằng người phụ nữ đã nhận được tin nhắn quấy rối từ nạn nhân.  

    Đinh Kim(Theo CNA)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-vi-tat-nuoc-nong-vao-ban-trai-cu-trong-luc-tranh-cai-a549377.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan