+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhờ đỉa hút máu cứu chiếc mũi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau 3 ngày nhờ đỉa hút máu, mũi của Shari đã trở lại bình thường, máu đã được lưu thông, tình trạng nhiễm trùng xoang mũi của cô cũng được xóa sổ.

    Chỉ sau 3 ngày nhờ đỉa hút máu, mũi của Shari đã trở lại bình thường, máu đã được lưu thông, tình trạng nhiễm trùng xoang mũi của cô cũng được xóa sổ.

    Shari Manchon đã làm mũi mới để chào đón sinh nhật lần thứ 40 của mình. Ảnh: The Sun

    Shari Manchon, 40 tuổi, là một chuyên gia trang điểm đến từ Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình vào năm 2017, Shari đã quyết định chi 15.000 bảng (gần 500 triệu đồng) để ''làm mới'' chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không như mong đợi biến cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ấy thành ký ức đáng quên trong đời.

    ''Tôi đang thử một chiếc váy và nhìn vào gương thì chợt nhận ra đầu mũi mình đã thay đổi thành màu tím đậm, gần như đen mà sau này tôi mới phát hiện là do tình trạng thiếu máu lưu thông. Sau khi chạm thử vào, tôi nhận thấy nó quá lạnh nên vội vã chạy ra khỏi cửa hàng rồi gọi cho bác sĩ ngay lập tức. Thật khủng khiếp. Tôi vô cùng xấu hổ. Quả là cả một thử thách để nói với bạn bè về lý do tại sao tôi bị như vậy'', Shari kể.

    Mũi của Shari gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Metro

    Bác sĩ kết luận Shari bị nhiễm trùng xoang mũi nhưng cũng không thể làm gì hơn. Những thay đổi của chiếc mũi diễn ra trong vài tuần đã mang đến cú sốc cho Shari.

    Một tháng sau đó, khi tình trạng vẫn không tiến triển, Shari gần như sụp đổ. Thay vì tiến hành thêm một cuộc phẫu thuật nữa, bác sĩ khuyên Shari gặp Tiến sĩ Donald Yoo, một trong những bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng nhất nước Mỹ để chữa trị tiếp.

    Cô quyết định vượt 2.500 dặm đến Beverley Hills, California để gặp tiến sĩ Donald Yoo với hy vọng được phẫu thuật tái tạo lại mũi. Tuy nhiên bác sĩ Yoo lại cho rằng tốt nhất là sử dụng đỉa để giúp phần mũi được lưu thông máu.

    Nhưng rồi, người phụ nữ này cũng đành chấp nhận giải pháp cuối cùng, một phần cũng là do lời khuyên từ người chồng của cô.

    Bà mẹ 40 tuổi đã nhờ đỉa cứu mũi của mình. Ảnh: The Sun

    ''Khi bác sĩ lần đầu nói ra ý tưởng, tôi đã nghĩ không đời nào mình sẽ để một con đỉa hút máu ở bất kỳ phần nào trên cơ thể. Nhưng chồng tôi lại khuyến khích rằng tốt nhất là nên thử. Tiến sĩ Yoo nói đó là cách duy nhất có thể làm bởi vì mũi tôi đã hư hại đến nỗi bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng chỉ làm nó tồi tệ hơn", Shari thổ lộ.

    Sau đó, bà mẹ 40 tuổi được gửi tới chuyên gia về đỉa Irina Brodsky ở Los Angeles, California. Shari được trị liệu trong vòng nửa giờ với mức giá 115 bảng Anh và để đỉa hút máu từ mặt mình trong suốt thời gian đó.

    ''Dù rất lo lắng nhưng tôi nghĩ trong tình huống này chỉ còn cách phải làm sao để thoát khói nó. Irina rất đẹp và cô ấy làm tôi thoải mái hơn. Tôi cảm thấy như những cái gai nhỏ xíu đang dính trên da tôi nhưng điều này có nghĩa là mọi thứ đang rất tốt. Sau đó, tôi cảm thấy rất thoải mái'', Shari chia sẻ.

    Sau 3 ngày điều tri, mũi của Shari đã trở lại bình thường. Ảnh: The Sun

    Chỉ sau 3 ngày, mũi của Shari đã trở lại bình thường, máu đã được lưu thông, không còn tình trạng đổi màu hay lạnh, nhiễm trùng xoang mũi cũng đã được xóa sổ.

    Shari trở về Florida và tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô con gái vào vài ngày sau đó. Cô vui mừng khoe chiếc mũi mới của mình.

    Cô còn mong muốn quay trở lại Los Angeles trong tương lai gần bởi cô cảm thấy phương pháp trị liệu bằng đỉa có thể làm căng da và nâng cơ mặt.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nho-dia-hut-mau-cuu-chiec-mui-phau-thuat-tham-my-hong-a237636.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan