+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ở Hà Nội bấm được biển ngũ quý 9 không có ý định bán xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Mình xin đính chính mình không có ý định bán xe và chưa từng thương lượng giá với bất kỳ ai”, người phụ nữ ở Hà Nội bấm được biển ngũ quý 9 cho chiếc Kia Morning khẳng định.

    Ngày 16/11, nhiều người lan truyền hình ảnh kèm theo thông tin biển số ôtô 30H-999.99 được một phụ nữ bấm trúng tại Công an huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội. Sau sự việc, nhiều người đã săn lùng để mua lại chiếc xe có gắn biển số này.

    Đáng chú ý, vào chiều cùng ngày, trên trang Facebook Bùi Huấn (Huấn Hoa Hồng) đăng tải về một biển số xe 30H-x99.99. Trong đó, một chữ số phía trước đã bị người này che mất. Nhiều trang mạng xã hội sau đó đã chia sẻ lại hình ảnh này và cho rằng chủ xe Kia Morning biển số 30H-999.99 đã bán lại chiếc ôtô cho nhân vật này.

    Ngay sau đó, chủ nhân xe Kia Morning biển số 30H-999.99 - chị V.H.M. (ở Phú Xuyên, Hà Nội) đã lên tiếng cho biết, rất bức xúc khi một số trang mạng xã hội đưa tin sai sự thật.

    “Mình xin đính chính mình không có ý định bán xe và chưa từng thương lượng giá với bất kỳ ai”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời chị V.H.M. khẳng định.

    nguoi phu nu o ha noi bam duoc bien ngu quy 9 khong co y dinh ban xe dspl 1
    Cận cảnh biển số xe chiếc Kia Morning. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, trả lời báo chí, chị M. cho biết, sáng 16/11, chị đi đăng ký ôtô tại Công an huyện Phú Xuyên và bấm được biển số 30H-999.99. Chiếc xe đăng ký mang nhãn hiệu Kia Morning 1.2AT, sản xuất năm 2022.

    Chủ nhân biển số ngũ quý 9 chia sẻ niềm vui khó tả khi ngẫu nhiên bấm được biển số này. Chị cũng cho biết đã có rất nhiều người ngỏ ý mua lại xe với giá cao nhưng chị nhất định không bán.

    "Đến giờ tôi vẫn chưa tin mình lại may mắn đến vậy. Nhiều người bảo tôi đưa ra một mức giá nhưng tôi quyết không bán mà giữ xe để đi lại, vừa là sự may mắn và là kỷ niệm", Giao Thông dẫn lời chị H. nói.

    Liên quan đến sự việc, Tiền Phong cho hay, theo quan niệm của người phương đông, những biển số xe tứ quý, ngũ quý thường hứa hẹn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, số 9 mang ý nghĩa rất đẹp. Trong tiếng Hán Việt, nó đồng âm với từ "cửu" trong vĩnh cửu. Biển ngũ quý 9 được cho rằng mang nhiều ý nghĩa về sự trường thọ, may mắn, hạnh phúc, an lành và thuận lợi cho chủ sở hữu.

    Vào tháng 4/2022, chủ sở hữu của một chiếc Kia Sonet tại Nghệ An cũng đã "bốc" được biển số ngũ quý 9. Dù có giá niêm yết 625 triệu đồng, người này đã bán lại chiếc SUV cỡ nhỏ cho một "dân chơi" ở Hà Nội với số tiền lên tới 2,6 tỷ đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-o-ha-noi-bam-duoc-bien-ngu-quy-9-khong-co-y-dinh-ban-xe-a557533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan