+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ở Hà Nội sập bẫy "làm nhiệm vụ hưởng hoa hồng"

    ĐS&PL Sau khi được một đối tượng gọi điện mời tham gia chương trình nhận quà, với yêu cầu là làm nhiệm vụ để hưởng tiền hoa hồng, bà T. đã chuyển khoản 450 triệu đồng cho đối tượng này để "làm nhiệm vụ". Tuy nhiên, sau đó không được “hồi âm”, bà T. biết mình đã bị lừa.

    Ngày 6/6, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra, xác minh vụ tố cáo bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, ngày 27/5, Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm nhận trình báo của bà T. (42 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) về việc bị lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

    Theo đó, bà T. được một đối tượng gọi điện mời tham gia chương trình nhận quà, với yêu cầu là làm nhiệm vụ để hưởng tiền hoa hồng. Sau đó, bà T. chuyển khoản 450 triệu đồng cho đối tượng này để "làm nhiệm vụ" nhưng không nhận được tiền hoa hồng, lẫn cả tiền gốc.

    nguoi phu nu o ha noi sap bay lam nhiem vu huong hoa hong
    Ảnh minh họa.

    Cơ quan công an cảnh báo, người dân cần cảnh giác và tuyên truyền tới người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.

    Khi làm cộng tác viên cho các công ty, doanh nghiệp, đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ, người dân cần kiểm tra rõ các thông tin về hàng hóa và đơn vị cung cấp thông qua nhiều nguồn khác nhau để kiểm chứng tính chính xác.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-o-ha-noi-sap-bay-lam-nhiem-vu-huong-hoa-hong-a577932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan