+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ở trong nhà vệ sinh cả tiếng, cảnh sát phá cửa xông vào khi thấy điều đáng sợ này

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận thấy điều bất thường, những hành khách khác trên tàu đã gọi điện báo cảnh sát, kịp thời giải cứu người phụ nữ.

    Mới đây, một sự việc xảy ra trên chuyến tàu tại Trung Quốc đã được báo chí liên tục đưa tin những ngày qua, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận xứ tỷ dân.

    Cụ thể, trên chuyến tàu từ Giai Mộc Tư tới Bắc Kinh (Trung Quốc) ở trạm Thiên Tân, một người phụ nữ đã ở lỳ trong nhà vệ sinh suốt 1 tiếng đồng hồ mặc cho những hành khách khác gõ cửa liên hồi.

    Nghi ngờ có chuyện không may xảy ra, họ đã lập tức gọi điện báo cảnh sát về sự việc. Cảnh sát đến yêu cầu người phụ nữ ra ngoài nhưng cô trả lời rằng do nhà vệ sinh không có giấy nên không thể ra được. Các sĩ quan liền bảo cô mở hé cửa để họ đưa giấy vào, thế nhưng trong lúc đó cửa mở, họ lại tinh ý nhìn thấy trên sàn nhà có vết máu.

    nguoi phu nu o ly trong nha ve sinh ca tieng 1
    Người phụ nữ đã ở lỳ trong nhà vệ sinh suốt 1 tiếng đồng hồ mặc cho những hành khách khác gõ cửa liên hồi.

    Cảnh sát vội phá cửa xông vào thì phát hiện cánh tay người phụ nữ máu chảy đầm đìa, trạng thái kích động không ngừng đòi tự tử. Phải mất một lúc lâu, lực lượng chức năng mới có thể thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh.

    Sau khi hỏi rõ ngọn ngành, thì ra nguyên nhân khiến người phụ nữ muốn tìm đến cái chết là do mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với chồng và gia đình nhà chồng, cô đã tuyệt vọng bỏ nhà ra đi, định dùng miếng sắt của chiếc hộp thiếc để cứa cổ tay tự tử vì cảm thấy có lỗi với bố mẹ ruột.

    nguoi phu nu o ly trong nha ve sinh ca tieng 2
    Người phụ nữ đã được giải cứu kịp thời

    Sau khi được xoa dịu tinh thần, người phụ nữ đã nhận ra được hành động của mình dại dột cỡ nào. Cô được chuyển đi bệnh viện băng bó vết thương ngay khi tàu tới ga Lang Phường Bắc Cảnh.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-o-trong-nha-ve-sinh-ca-tieng-canh-sat-pha-cua-xong-vao-khi-thay-dieu-dang-so-nay-a502395.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan