Người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu vì sự cố bất ngờ khi ngủ trưa cùng chó cưng


Thứ 6, 30/09/2022 | 14:31


Cùng sự kiện

Các bác sĩ cho biết người phụ nữ đã bị bị nhiễm trùng đường tiêu hóa do sự cố bất ngờ khi ngủ chung với cún cưng.

Amanda Gommo (51 tuổi, đến từ ở Bristol, Anh), đã phải nằm viện 3 ngày sau khi gặp phải một sự cố bất ngờ từ chính chú chó cưng của mình.

Ngày xảy ra sự việc, cô Amanda ôm Bella - chú chó Chihuahua ngủ trưa như mọi lần. Tuy nhiên, cô lại giật mình khi phát hiện có thứ gì đó chảy vào miệng. "Tôi đang ngủ trưa với Belle như thường ngày, đột nhiên tôi cảm thấy có thứ gì đó phun vào miệng", người phụ nữ nói.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu vì sự cố bất ngờ khi ngủ trưa cùng chó cưng

Thì ra, chú chó đang gặp vấn đề về đường ruột và bị tiêu chảy dữ dội, không may nó đã vô tình khiến chất bẩn rơi vào miệng người chủ của mình.

Người phụ nữ vô cùng hoảng hốt nhưng vẫn nén cơn giận rồi chạy vào nhà tắm để rửa sạch khoang miệng, thế nhưng dù đã tẩy rửa nhiều giờ đồng hồ thì mùi hôi vẫn không biến mất. "Nó thật kinh tởm", cô Amanda cho biết.

Con gái của Amanda sau đó đã đưa Belle đến bác sĩ thú y và chú chó được chẩn đoán có vấn đề về dạ dày. Những ngày sau đó, người phụ nữ cũng xuất hiện các triệu chứng giống chú chó của mình. Các cơn đau bụng ấp đến khiến bà không chịu nổi phải gọi xe và gọi điện cho bên y tế để nhờ sự hỗ trợ.

Các nhân viên y tế kê đơn thuốc giảm đau cho Amanda hướng dẫn cô uống nhiều nước. Tuy nhiên, các triệu chứng của Amanda ngày càng trở nên tồi tệ hơn, và 48 giờ sau, những cơn chuột rút đã lan ra khắp cơ thể. "Tình trạng chuột rút ngày càng tồi tệ hơn cho đến khi tôi có thể cảm nhận được chúng trên khắp cơ thể, ngay cả ở chân", người phụ nữ kể lại.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu vì sự cố bất ngờ khi ngủ trưa cùng chó cưng (Hình 2).

Đến khi không chịu nổi cơn đau, gia đình Amanda đã phải gọi xe cấp đưa bà đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết bà đã bị nhiễm trùng đường tiêu hoá. Sau 3 ngày nằm viện được các bác sĩ chăm sóc và chữa trị, sức khỏe người phụ nữ đã hồi phục và được xuất hiện.

"Từ lúc bị bệnh cho đến khi tôi được truyền thuốc, tôi không thể ăn một thứ gì. Giấy xuất viện của tôi ghi rằng tôi đã bị nhiễm trùng đường tiêu hóa do một con chó đi vệ sinh vào miệng, điều mà các bác sĩ chưa từng chứng kiến ​​trước đây", Amanda chia sẻ.

Trong khi đó, cún cưng của bà cũng được các bác sĩ thú y chữa khỏi bệnh dạ dày. Khi được hỏi về việc có tiếp tục nuôi chú chó hay không, bà Amanda đẳng định sẽ không bỏ rơi thú cưng của mình: "Tôi tha thứ cho Belle và vẫn rất yêu thương nó. Trong tương lai tôi sẽ lưu tâm hơn về vị trí ngủ của cả hai".

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ phải nhập viện cấp cứu vì sự cố bất ngờ khi ngủ trưa cùng chó cưng (Hình 3).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-su-co-bat-ngo-khi-ngu-trua-cung-cho-cung-a552747.html