+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ sinh non ngay tại máy bay, hành khách nháo nhác xem chuyện gì đang xảy ra

    (ĐS&PL) - Trên chuyến bay từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Marseille (Pháp) của hãng hàng không Pegasus Airlines, một người phụ nữ bất ngờ chuyển dạ và sinh non khiến những hành khách phấn khích nghểnh cổ lên để xem chuyện gì đang xảy ra.

    Sự việc hy hữu này xảy ra khi chiếc máy bay của Pegasus Airlines đang thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng để cất cánh cho chuyến bay đến Marseille ở Pháp tại sân bay Quốc tế Sabiha Gökçen ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

    sinh no giua khong trung va chuyen phi hanh doan tro thanh ba do bat dac di dspl1
    sinh no giua khong trung va chuyen phi hanh doan tro thanh ba do bat dac di dspl
    Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của những hành khách khác. Ảnh: VietNamNet

    Đoạn video cho thấy các nhân viên y tế đang lao lên máy bay để giúp đỡ bà mẹ tương lai cùng với đó là những hành khách phấn khích nghểnh cổ lên để xem chuyện gì đang xảy ra và trò chuyện hào hứng. Một nhân viên y tế đang nhanh nhẹn bước, tay bế em bé sơ sinh mới chào đời.

    Có thể thấy một hành khách đang thu thập những món quần áo nhỏ và đi đến khu vực nơi người mẹ sinh con, trong khi một tiếp viên hàng không đang đi ra khỏi khu vực đông đúc. 

    Một lúc sau, một nữ nhân viên y tế được nhìn thấy đang bế đứa bé - hiện được bọc trong tấm vải màu xanh - ra phía trước máy bay. Em bé dường như không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

    sinh no giua khong trung va chuyen phi hanh doan tro thanh ba do bat dac di dspl3
    sinh no giua khong trung va chuyen phi hanh doan tro thanh ba do bat dac di dspl4
    Em bé chào đời thành công. Ảnh: VietNamNet

    Theo báo cáo địa phương, cơn đau chuyển dạ của hành khách bắt đầu gia tăng khi phi hành đoàn phải sơ cứu ban đầu.

    Cô được đưa đến một khu vực khác của máy bay, nơi các bác sĩ đã giúp cô sinh con. Em bé sinh non sau đó được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện để tiếp tục chăm sóc.

    Việc hành khách chuyển dạ trên đường băng như trường hợp trên là cực kỳ hy hữu, nhưng trên thực thế, phi hành đoàn có khi còn phải xử lý những ca sinh nở giữa không trung. 

    Vào tháng 8, trên chuyến bay KBZ địa phương của Myanmar. Một phụ nữ đã sinh con ngay giữa chuyến bay với sự giúp đỡ của các hành khách.

    Sự việc xảy ra khoảng 20 phút sau khi chiếc máy bay cất cánh từ Tahcileik đến thủ đô Myanmar. Mặc dù không có sự trợ giúp của bác sĩ hay các nhân viên y tế, các hành khách trên máy bay đã giúp người mẹ đỡ đẻ thành công.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-sinh-non-ngay-tai-may-bay-hanh-khach-nhao-nhac-xem-chuyen-gi-dang-xay-ra-a600346.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan