Người phụ nữ sốc toàn tập vì thứ kỳ dị xanh lè trong miếng gà rán đặt về và "danh tính" đáng sợ của nó


Thứ 3, 08/06/2021 | 15:15


Cùng sự kiện

Sự cố hy hữu này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi rùng mình và phẫn nộ.

Những năm gần đây, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh bùng nổ thì hình thức giao hàng tại nhà càng nở rộ hơn bao giờ hết. Thế nhưng, giống như mua quần áo qua mạng, việc đặt đồ ăn trực tuyến cũng xảy ra không ít câu chuyện khó tin.

Ngày 2/6, người phụ nữ tên là Alique Perez đã đặt món gà rán cho con trai mình từ chuỗi thức ăn nhanh J. nổi tiếng có địa chỉ tại thành phố Taguig, thuộc vùng đô thị Manila, Philippines qua một ứng dụng giao hàng trực tuyến.

Sau khi nhận hàng, cô Alique hào hứng mở ra thì thấy kỳ lạ vì miếng gà dai nhách khó xé ra được. Người phụ nữ Philippines này lấy tay lật miếng gà lên thì đã bị "sốc tận óc" khi phát hiện ra bên trong lớp bột chiên giòn ấy không phải là miếng thịt gà thơm lừng mà là... chiếc khăn màu xanh.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ sốc toàn tập vì thứ kỳ dị xanh lè trong miếng gà rán đặt về và 'danh tính' đáng sợ của nó
Cộng đồng mạng - Người phụ nữ sốc toàn tập vì thứ kỳ dị xanh lè trong miếng gà rán đặt về và 'danh tính' đáng sợ của nó (Hình 2).
Người phụ nữ "sốc tận óc" khi phát hiện ra bên trong lớp bột chiên giòn ấy không phải là miếng thịt gà thơm lừng mà là... chiếc khăn màu xanh.

Sau đó, cô quyết định đăng tải câu chuyện bày tỏ sự phẫn nộ lên Facebook cá nhân: "Thực sự đáng lo ngại... Làm thế nào mà họ có thể nhúng chiếc khăn vào bột, thậm chí còn chiên nó lên như thế?! Trước đây, tôi từng thấy những bài đăng "bóc phốt" đồ ăn mua qua mạng nhưng tôi chỉ nghĩ là người ta bịa đặt, giờ tôi tin là những chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra. Thật kinh tởm và xấu hổ...".

Bài viết của Alique còn đính kèm 2 clip nói "Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay của tôi". Câu chuyện nhanh chóng lan truyền, thu hút 104.000 lượt thích, 87.000 lượt chia sẻ và hơn 2.000 lượt bình luận.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ sốc toàn tập vì thứ kỳ dị xanh lè trong miếng gà rán đặt về và 'danh tính' đáng sợ của nó (Hình 3).
\
Cộng đồng mạng - Người phụ nữ sốc toàn tập vì thứ kỳ dị xanh lè trong miếng gà rán đặt về và 'danh tính' đáng sợ của nó (Hình 4).
Bài đăng của người phụ nữ được lan truyền mạnh mẽ.

Sau khi sự việc bùng nổ, đại diện J. đã phải tuyên bố sẽ tạm thời đóng cửa cửa hàng ở trung tâm thương mại Bonifacio Global City - nơi cô Alique đã mua hàng trong 3 ngày kể từ 3/6 để “xem xét kỹ lưỡng việc tuân thủ các quy trình” và đào tạo lại nhân viên để đảm bảo rằng sự cố này sẽ không xảy ra thêm lần nào nữa.

Linh Chi (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-soc-toan-tap-vi-thu-ky-di-xanh-le-trong-mieng-ga-ran-dat-ve-va-danh-tinh-dang-so-cua-no-a503242.html