+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ sống chung với 2 chồng, coi đây là cách để vượt qua trầm cảm

    (ĐS&PL) - Cô Lary Ingrid, hay còn gọi là Larissa, 27 tuổi, sống tại Brazil, đã khiến rất nhiều người bất ngờ và sửng sốt khi tuyên bố cô có 2 người chồng cùng lúc. Hiện cô đã sinh cho mỗi chồng một đứa con, 2 chồng của cô cũng yêu thương con riêng của vợ như con ruột.

    Larissa tự hào cho biết cô đã kết hôn với 2 người đàn ông là anh Italo Silva, 25 tuổi và Joao Victor, 18 tuổi. Larissa còn nói rằng chính lối sống đa phu này đã giúp cô vượt qua chứng trầm cảm.

    Được biết, Larissa đã sinh một con trai cho anh Italo và một con gái cho anh Joao. Gia đình 5 người của họ sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Larissa cũng thường xuyên đăng tải những video về gia đình kỳ lạ của mình lên ứng dụng TikTok, nơi cô có tới hơn 1,9 triệu lượt theo dõi.

    song chung voi 2 chong nguoi phu nu khien cu dan mang ghen ty khi 2 anh chong xem con rieng cua nhau nhu con ruot
    Larissa cùng hai người chồng sống chung dưới một mái nhà. Ảnh: NYpost

    Nói về việc cùng lúc sống chung với hai người chồng, Larissa không ngần ngại chia sẻ, cô gặp được Italo và cả hai bắt đầu một mối quan hệ yêu đương bình thường. Tuy nhiên, sau một thời gian, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Italo đề nghị rằng họ có thể vui vẻ bên những đối tác khác. Chính điều này đã khiến Larissa thay đổi suy nghĩ và bắt đầu thú vui đa phu của mình, cô đã tìm đến người bạn thời thơ ấu là anh Joao và đề nghị anh ấy trở thành thành viên thứ 3 trong mối quan hệ của mình.

    Larissa kể lại mối tình với chàng trai kém mình 9 tuổi: "Tôi biết Joao từ khi còn nhỏ. Anh ấy từng sống cạnh nhà mẹ tôi nhưng sau đó đã chuyển đi. Khi gặp lại nhau, chúng tôi đã phải lòng nhau".

    Về phản ứng của chàng trai 18 tuổi khi được Larissa đề nghị bắt đầu mối quan hệ yêu đương, Joao tỏ ra vẫn phân vân và bối rối khi tham gia vào mối quan hệ của Larissa, e ngại việc hẹn hò với một người phụ nữ đã có chồng. Thế nhưng sau đó, anh đã đồng ý trở thành người chồng thứ hai của cô Larissa và 3 người họ sống chung với nhau dưới một mái nhà. Joao cho rằng đây là cách duy nhất để anh có thể sống bên cạnh người mà mình yêu.

    song chung voi 2 chong nguoi phu nu khien cu dan mang ghen ty khi 2 anh chong xem con rieng cua nhau nhu con ruot1
    Dù hai người chồng có ghen tỵ với nhau khi Larissa thân mật với người khác, nhưng cả hai vẫn yêu thương con riêng của người kia. Ảnh: NYpost

    Joao cũng chia sẻ rằng, anh ấy yêu Larissa từ khi còn nhỏ, anh ấy cũng có ý đề nghị Larissa ra ở riêng tuy nhiên Larissa từ chối. Từ đó mọi người đã thích nghi với ngôi nhà có 2 người chồng.

    Trong khi câu chuyện đa thê, tức là một người đàn ông có nhiều vợ, không phải chuyện hiếm trên thế giới, thế nhưng câu chuyện đa phu như Larissa thì quả thực không nhiều.

    Tuy nhiên, tại Brazil việc đa phu hay đa thê đều bị coi là bất hợp pháp, điều này đồng nghĩ với việc cuộc hôn nhân giữa Larissa với Italo hay Joao đều không được luật pháp công nhận mà chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Đó là chưa Larissa có thể phải đối mặt với nhiều chỉ trích về mặt đạo đức xã hội.

    Mặc dù vậy, Larissa rất tự hào nói rằng chính lối sống đa phu đã giúp cô vượt qua chứng trầm cảm. Larissa còn nói đùa rằng cô rất vui khi có 2 người đàn ông giúp cô rửa bát và lau nhà.

    Dù hiện tại cả Italo lẫn Joao đều cảm thấy ngen tỵ, bực bội khi nhìn Larissa đi với người kia. Tuy nhiên, 2 người đàn ông không bao giờ tranh cãi hay đánh nhau. Thay vào đó, họ sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết vấn đề. Thậm chí, Italo còn coi con gái của anh Joao như con ruột của mình, anh xăm tên của bé gái bên cạnh tên con trai của mình như một cách để thể hiện tình cảm cha con.

    Giờ đây, Larissa đang có ý định mở rộng mối quan hệ của mình. Cô dự định kết hôn với người chồng thứ ba để có thêm trải nghiệm trong tình yêu và hôn nhân.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-song-chung-voi-2-chong-coi-day-la-cach-de-vuot-qua-tram-cam-a571495.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan