+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ sống sót kỳ diệu và nghị lực phi thường

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ này được cho là không thể sống sót nhưng chị đã sống, yêu và có hạnh phúc bằng một nghị lực phi thường.

    Người phụ nữ này được cho là không thể sống sót nhưng chị đã sống, yêu và có hạnh phúc bằng một nghị lực phi thường.

    Marie andrews sống tại Milton Keynes, Buckinghamshire (Vương quốc Anh) sinh ra đã mắc bệnh xương thủy tinh khiến cơ thể thường xuyên bị gãy xương chỉ là va chạm nhẹ. Thậm chí, cô có thể bị gãy tay khi cầm một tách trà.


    Anh trai của cô cũng đã mất vì căn bệnh tương tự, các bác sỹ cũng không hy vọng rằng Marie có khả năng sống sót. Tuy nhiên, Marie đã sống sót kỳ diệu nhưng đến năm 8 tuổi Marie đã phải ngồi xe lăn.

    Hiện nay, Marie đã 32 tuổi nhưng chỉ cao 44cm. Cô đã phải chịu đựng hơn 200 lần gẫy xương và không thể đi lại được hoặc thậm chí là đứng. Marie còn gặp các vấn đề về cột sống, hô hấp và tim.


    Dù bệnh tật nhưng Marie đã tốt nghiệp đại học và trở thành một nhân viên lễ tân của trường học. Cô gặp Dan, một nhà khoa học 34 tuổi.

    Hai người đã vượt qua những rào cản bệnh tật, bất chấp sự đau đớn về cơ thể và những rủi ro có thể nguy hiểm đến tính mạng để đến với nhau.

    Marie và Dan đã có một đám cưới tuyệt đẹp vào tháng 6/2013.

    Cặp đôi này đã quyết định có con bằng phương pháp mang thai hộ vì Marie không thể mang thai và sinh con theo cách tự nhiên. Và cô đã rất hạnh phúc khi có một cậu bé đáng yêu tên Mark.

    Cũng vì căn bệnh xương thủy tinh nên Marie luôn phải có một người trợ lý bên cạnh để giúp chăm sóc Mark, người mẹ trẻ đã từng vô cùng đau khổ khi không thể chạy theo con hoặc đơn giản là ôm ấp đứa bé.


    Khi Mark chỉ mới 3 tháng tuổi, cậu bé đã khiến Marie bị gãy xương sườn chỉ vì một cú hích nhẹ vào trong khi cô thay tã cho con.

    Đến nay, Mark đã 19 tháng tuổi với chiều cao 80cm và Marie luôn tự hào: ‘Tôi nhìn lên và thấy thằng bé giống như người khổng lồ’.

    Gia đình nhỏ có nhiều giây phút hạnh phúc bên nhau.

    ‘Có rất nhiều điều tôi có thể làm. Cho con ăn, đọc sách và bỏ ra hàng giờ để chơi cùng con trai', Marie chia sẻ.

    Nhiều lần, Marie bị nhầm là chị gái của Mark nhưng Marie không bận tâm về điều đó.


    Cô cho biết: ‘Giấc mơ được làm mẹ đã trở thành sự thật. Đứa con là thứ kỳ diệu tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể có’. Hai vợ chồng Marie và Dan đang có kế hoạch sinh bé thứ hai.

    Theo VTC News

    Xem thêm video:

    [mecloud]MvYVpQKnpA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-song-sot-ky-dieu-va-nghi-luc-phi-thuong-a102820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.