Người phụ nữ tiếc ngẩn ngơ vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị thực “siêu khủng”


Thứ 6, 21/05/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Sau khi bán bộ ghế sofa với giá hơn 11 triệu đồng, người phụ nữ mới biết đến giá trị thực của nó gấp hàng chục lần so với số tiền cô vừa bán.

Một người phụ nữ tên Jules Schreiner tới từ Carpentersville, Illinois (Mỹ) vừa đăng tải một video lên tài khoản TikTok @julesschreiner nhằm chia sẻ lại câu chuyện đầy đáng tiếc mà cô vừa trải qua.

Cụ thể, Jules rao bán chiếc ghế sofa cũ của mình với giá 500 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) trên trang Facebook Marketplace. Một người đàn ông sau khi xem bài đăng của Jules đã “chốt đơn” trong “nháy mắt”.

Jules cứ ngỡ mình được một món hời lớn cho đến khi xem bài chia sẻ của người đàn ông này trên Instagram. Hóa ra, chiếc ghế sofa của Jules là hàng thiết kế phiên bản giới hạn của nhà thiết kế nội thất người Mỹ Vladimir Kagan. Được biết, ông được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Nhà thiết kế Nội thất vào năm 2009.

Jules cho biết cô đã tìm thấy một chiếc sofa gần giống với chiếc ghế cô đã bán, cũng của nhà thiết kế Vladimir Kagan. Chiếc ghế đó đang được rao bán trên mạng với mức giá lên đến 20.000 USD (khoảng 460 triệu đồng). Sau khi biết được bản thân đã bán hớ chiếc ghế sofa đắt giá, Jules cảm thấy khá bối rối và hối hận vì đã không nghiên cứu kỹ sản phẩm trước khi bán.

“Tôi cứ nghĩ mình đã kiếm được một món hời lớn trên Facebook nhưng sự thực không phải vậy”, Jules tiếc nuối chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ tiếc ngẩn ngơ vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị thực “siêu khủng”
Việc bán hớ chiếc ghế sofa đắt tiền khiến người phụ nữ cảm thấy khá tiếc nuối.

Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video của Jules đã nhận về hàng nghìn lượt xem, đa số mọi người đều tỏ ra cảm thông với “sự mất mát” của cô. Có người lại khuyên Jules không nên tiếc nuối vì suy cho cùng đó là chiếc sofa mà cô được cho, không mất tiền mua nhưng lại bán được một khoản, như vậy đã là món hời lớn.

“Mẹ tôi từng làm việc cho một thương hiệu cao cấp nhưng tôi chẳng hề biết chút gì, đến khi tìm hiểu thông tin thì tôi mới giật mình ngỡ ngàng”, một người để lại bình luận.

Một người khác an ủi Jules: “Chỉ khi có người sẵn lòng trả tiền thì chiếc ghế mới có giá bán cao như vậy được. Tôi nghĩ việc bạn bán được 1 chiếc ghế sofa cũ đã bạc màu với giá 500 USD là đã quá hời rồi”.

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tiec-ngan-ngo-vi-phat-hien-ban-ho-chiec-sofa-co-gia-tri-thuc-sieu-khung-a501223.html