+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tỉnh giấc vì chó cưng điên cuồng liếm mặt, vừa nhìn qua cửa liền hoảng loạn gọi cứu hỏa

    (ĐS&PL) - Sự nhạy bén và phản ứng thông minh của chó cưng đã giúp đôi vợ chồng thoát khỏi hiểm cảnh.

    Theo Wales Online, Kirsten Carmichael hiện đang sinh sống tại Yorkshire (Anh). Vào năm 2016, người phụ nữ này không may mắc bệnh Ménière, mất hoàn toàn thính giác ở cả hai tai. Tới năm 2018, Kirsten nhân nuôi một cô chó đã được huấn luyện giống Cockapoo để bầu bạn và giúp cô trong những hoạt động sinh hoạt thường ngày, đặt tên là Pickle.

    Một đêm nọ, Kirsten và chồng đang say ngủ thì cảm nhận được cô chó cưng Pickle đang liên tục liếm vào mặt mình. Nhận ra Pickle đang muốn cảnh báo một mối nguy hiểm, người phụ nữ 36 tuổi nhanh chóng bật dậy và đi ra ngoài để kiểm tra.

    nguoi phu nu tinh giac vi cho cung dien cuong liem mat vua nhin qua cua lien hoang loan goi cuu hoa
    Vợ chồng chị Kirsten và cô chó cưng Pickle.

    “Tôi kiểm tra từng phòng trong nhà nhưng không phát hiện điều gì bất thường. Sau đó, Pickle dẫn tôi về phía cửa. Tôi nhìn qua lỗ nhòm trên cửa, nhận thấy khói đen dày đặc đang bốc ra từ căn hộ của hàng xóm. Ban đầu, tôi vô cùng hoảng sợ vì khói đã bắt đầu bay vào nhà của chúng tôi nhưng Pickle đã giúp tôi bình tĩnh trở lại”, Kirsten kể.

    Cô cho biết thêm: “Tôi đã đánh thức chồng, sau đó chúng tôi gọi điện cho đội cứu hỏa và được giúp đỡ rời khỏi nhà một cách an toàn. Những người hàng xóm của tôi cũng vậy”.

    Được biết, căn nhà của đôi vợ chồng đã ngập tràn khói độc vào thời điểm họ được đưa ra khỏi đó. Nếu Pickle không phản ứng nhanh nhạy, đánh thức Kirsten và chồng, họ có thể đã bị bất tỉnh, thậm chí tử vong.

    Kirsten chia sẻ chú chó Pickle chính là “người bạn tâm giao và thiên thần hộ mệnh của mình”. “Có Pickle bên cạnh, tôi sẽ không bao giờ sợ cô đơn. Cô chó thông minh luôn ở bên tôi khi tôi cần. Nếu không có Pickle, có lẽ chúng tôi sẽ không còn sống, sẽ không kết hôn và chờ đón những điều sắp tới trong cuộc sống. Pickle chính là người hùng của tôi”, cô nói.

    Pickle hiện đang được đưa vào vòng chung kết Giải thưởng Amplifon dành cho những công dân Anh dũng cảm 2021 (Amplifon Awards For Brave Britons 2021), được mời tham dự buổi giới thiệu giải thưởng tổ chứng vào ngày 5/10 theo hình thức trực tuyến.

    Đinh Kim(Theo Wales Online)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tinh-giac-vi-cho-cung-dien-cuong-liem-mat-vua-nhin-qua-cua-lien-hoang-loan-goi-cuu-hoa-a515373.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan