+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ Trung Quốc cố tình ho vào nữ tiếp viên trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ Trung Quốc đã cố tình ho vào nữ tiếp viên hàng không người Thái trong khi chờ kiểm dịch và bị phi hành đoàn khống chế ngay trên máy bay.

    Một phụ nữ Trung Quốc đã cố tình ho vào nữ tiếp viên hàng không người Thái trong khi chờ kiểm dịch và bị phi hành đoàn khống chế ngay trên máy bay.

    Phi hành đoàn trên chuyên bay khống chế người phụ nữ Trung Quốc sau khi cô ho thẳng vào nữ tiếp viên Thái Lan vì phải chờ đợi trên máy bay quá lâu. Ảnh: QQ

    Theo QQ, tờ Daily Mail của Anh đưa tin vào ngày 9/3 cho biết, sau khi chuyến bay của hãng Thai Airways hạ cánh xuống sân bay Phố Đông ở Thượng Hải, Trung Quốc vào hôm 6/3, một người phụ nữ Trung Quốc chưa rõ danh tính đã đột nhiên nổi giận sau khi đợi trên máy bay trong hơn 7 giờ đồng hồ và ho thẳng vào người một nữ tiếp viên Thái Lan.

    Các hành khánh trên cùng chuyến bay cho biết, từ lúc máy bay hạ cánh, người phụ nữ liên tục yêu cầu được xuống máy bay. Sau nhiều lần bị nhắc nhở phải kiên nhẫn chờ thêm, người phụ nữ này đã bắt đầu mất kiểm soát và ho thẳng vào một người nữ tiếp viên người Thái.

    Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ này đã ho thẳng vào người của một nữ tiếp viên người Thái, sau đó một thành viên của phi hành đoán đã chạy tới khống chế người phụ nữ.

    Anh nói bằng tiếng Thái: "Đến đây! Giúp tôi giữ cô ấy!", và sau đó nói với đồng nghiệp của mình "Còng tay lại!". Người phụ nữ Trung Quốc hét lên "Tôi đã làm gì sai?", trong khi một tiếp viên khác nói với cô ta "Nằm xuống!".

    Hãng hàng không Thai Airways sau đó đã xác nhận vụ việc và cho biết nguyên nhân khiến các hành khách phải chờ đợi lâu trên máy bay là do sân bay đã tăng cường kiểm tra y tế.

    Prathana Pattanasiri, Phó chủ tịch Cục An toàn của hãng Thai Airways cho biết, hãng nhận được thông báo từ sân bay Phố Đông Thượng Hải rằng các hành khách từng đi qua các vùng dịch có nguy cơ lây nhiễm cao sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra y tế tại sân bay. Vì vậy, phi hành đoàn sẽ không được phép mở cửa cabin cho đến khi các quan chức y tế đến tiến hành kiểm tra sàng lọc.

    "Người phụ nữ Trung Quốc này không hài lòng khi phải chờ đợi lâu nên đã mất bình tĩnh và ho vào một nhân viên của chúng tôi. Sau khi cô ấy bình tĩnh lại, chúng tôi đã giải thích cho cô ấy tình hình và cô ấy đồng ý ngồi xuống tiếp tục chờ đợi", ông Prathana nói.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-trung-quoc-co-tinh-ho-vao-nu-tiep-vien-tren-may-bay-a314755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan