+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ “trút bỏ xiêm y”, ngang nhiên nằm ngủ trong nhà người khác, lời biện minh khó chấp nhận

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người biết chuyện không khỏi cảm thấy kỳ quặc.

    Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người biết chuyện không khỏi cảm thấy kỳ quặc.

    Daily Star mới đây đã đưa tin về vụ một người phụ nữ khỏa thân, đột nhập vào nhà một người đàn ông rồi trèo lên giường năm ngủ không khác nào nhà mình. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết, người phụ nữ này và chủ nhà hoàn toàn không quen biết nhau.

    Cụ thể, Jovita Vaughn (28 tuổi, còn được gọi là Jovita Garza) đã bị đưa vào trại giam Bell County (bang Texas, Mỹ) vào hôm 30/3 vừa qua với các cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư và quấy rối.

    Jovita Vaughn đột nhập vào nhà người đàn ông, ngang nhiên nằm ngủ trong tình trạng khỏa thân và nhất quyết không rời đi khi bị phát hiện. 

    Vào thời điểm người phụ nữ 28 tuổi đột nhập vào, chủ nhà nghe thấy một vài tiếng động lạ phát ra từ một phòng ngủ khác, nghi có người lạ lẻn vào nhưng vì quá buồn ngủ và mệt mỏi nên nhanh chóng thiếp đi. Mãi tới sáng hôm sau, người đàn ông đến căn phòng đó để kiểm tra thì phát hiện Jovita đang ngủ say trong tình trạng khỏa thân, vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, nhân viên ở sở cảnh sát Killeen nhanh chóng có mặt, cố gắng thuyết phuc Jovita rời đi nhưng người phụ nữ nhất quyết không chịu. Jovita cho biết cô từng sống ở đây vào năm 2009, vì thế có quyền được ở lại. Không thể thuyết phục được Jovita, cảnh sát quyết định tiến hành bắt giữ và cưỡng chế đưa người phụ nữ ra khỏi căn nhà đó.

    Trong lúc bị buộc rời khỏi nhà của người đàn ông, Jovita đã nhổ nước bọt vào một nhân viên cảnh sát, do đó bị cáo buộc quấy rối lần thứ hai. Người phụ nữ này hiện vẫn đang bị giam giữ trong nhà tù Bell County vì chưa nộp khoản tiền bảo lãnh 102.500 USD. 

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-trut-bo-xiem-y-ngang-nhien-nam-ngu-trong-nha-nguoi-khac-loi-bien-minh-kho-chap-nhan-a361531.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan