+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tự tổ chức tang lễ giả cho mình, thái độ của người đến viếng mới gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ ở Cộng hòa Dominica mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự tổ chức một lễ tang giả dành cho chính mình.

    Theo Daily Star, người phụ nữ tên Mayra Alonzo (59 tuổi) vừa tổ chức một buổi tang lễ giải cho mình tại nhà riêng ở thành phố Santiago (Cộng hòa Dominica) hồi cuối tháng 4. Người thân và bạn bè đều được người phụ nữ mời đến để viếng tang lễ giả của mình.

    Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Alonzo nằm trong một chiếc quan tài màu trắng đặt trên xe tang. Được biết, cỗ quan tài này do người phụ nữ thuê dùng trong ngày. Alonzo mặc một bộ đồ trắng, đầu đội vương miện kết hoa.

    Gia đình, bạn bè và hàng xóm của người phụ nữ đều có mặt. Ban đầu, họ giả vờ khóc thương, gửi lời chào tạm biệt trong nước mắt đến “người phụ nữ xấu số”. Tuy nhiên, sau đó họ lại cười nói và vui vẻ chụp hình, đăng thông tin sự việc này lên mạng xã hội như một kỷ niệm đáng nhớ.

    nguoi phu nu tu to chuc tang le gia cho minh thai do cua nguoi den vieng gay choang1
    Người phụ nữ gây ngỡ ngàng khi tự tổ chức lễ tang giả cho mình.

    Trang tin tức Listin Diario của Dominica cho biết, Alonzo đã phải chi tất cả 710 bảng Anh (hơn 23 triệu đồng) để tổ chức đám tang giả này, gồm tiền thuê quan tài và nước uống giải khát cho hàng chục khách mời.

    Người phụ nữ này cho hay việc tổ chức đám tang giả giống như giấc mơ được hiện thực hóa vậy, đồng thời gửi lời cám ơn tới người thân, bạn bè cũng như hàng xóm đã giúp cô hoàn thành tang lễ.

    Người phụ nữ cũng khuyên mọi người nên sống có trách nhiệm với chính mình “vì ở trong quan tài vừa nóng vừa cô đơn, tôi thử rồi tôi biết”.

    Hành động kỳ lạ của Alonzo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, một số người đã lên tiếng chỉ trích người phụ nữ vì đã tổ chức đám tang giả vào thời điểm có rất nhiều sinh mạng ra đi vì COVID-19.  

    Trước những lời chỉ trích, Alonzo chia sẻ những mất mát về người vì COVID-19 đã truyền cảm hứng để cô quyết định tổ chức lễ tang giả, tạo một kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-to-chuc-tang-le-gia-cho-minh-thai-do-cua-nguoi-den-vieng-moi-gay-bat-ngo-a500613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan