+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong sau khi phẫu thuật độn mông thất bại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà mẹ trẻ người Colombia đã qua đời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ độn mông thất bại.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ trẻ người Colombia đã qua đời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ độn mông thất bại.

    Thông tin từ Daily Mail, cô gái tên Angie Carolina Mendoza, 23 tuổi đã mất mạng vì một cơn đau tim nặng sau khi cuộc phẫu thuật độn mông bất thành tại Barranquilla, trong Atlantico, phía đông bắc Colombia.


    Khi nhân viên y tế tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nhận ra những dấu hiệu bất thường khi phẫu thuật, họ lái xe của cô Mendoza đến bệnh viện địa phương trước khi chạy trốn khỏi hiện trường.

    Được biết, cô Mendoza đã có một con gái một tuổi và chồng James Jimenez Polo, 30 tuổi và họ không hề biết cô phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vì thế, sau khi bí mật đến phòng khám thẩm mỹ ở Barranquilla, cô đã quyết định phẫu thuật độn mông. Nhưng sau đó không lâu, cô đã được một cặp vợ chồng lạ mặt mặc đồng phục y tế đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu.


    Các nhân chứng cho biết một người đàn ông và một phụ nữ đã chuyển cô Mendoza này đến, trước khi chạy trốn khỏi hiện trường, họ còn nói sẽ quay trở lại thăm tình hình bệnh nhân. Tuy nhiên, cô Mendoza đã bị khó thở, khuôn mặt tái nhợt và qua đời một vài phút sau đó.

    Cảnh sát trưởng Ramiro Castrillón, người đứng đầu cuộc điều tra sự việc, xác nhận rằng cô đã bị chết vì suy tim.

    Chồng chồng Mendoza là James Jimenez Polo, 30 tuổi, nói rằng anh không biết gì về kế hoạch phẫu thuật của vợ.


    Tôi đã đến bệnh viện và nghĩ rằng cô ấy chỉ ngất đi thôi. Tuy nhiên, điều tôi buồn nhất là họ đã bỏ rơi bệnh nhân.”, Polo cho biết. Thậm chí, anh không thể tin vợ mình đã trả qua phẫu thuật.

    "Cô ấy luôn đau khổ về cơ thể của mình sau khi mang thai vì vậy, tôi đã phải đặt một phòng tập thể dục và khuyến khích cô ấy tập luyện, với hi vọng có thể giúp cô ấy loại bỏ được mặc cảm về hình dáng của mình”, Polo đau đớn nói. Nhưng anh cũng không thể ngờ rằng cô ấy lại tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

    Những hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân này được cho là bất hợp pháp, đặc biệt hầu hết các bệnh nhân đều là người quen của gia đình bác sĩ.

    Hiện, gia đình Mendoza đang tích cực phối hợp với cảnh sát tiếp tục điều tra về phòng khám bất hợp pháp này. Họ nói với cảnh sát rằng trước đó, cô ấy đã từng đến trung tâm thẩm mỹ này nhiều lần để độn mông.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]lb0NxF3toe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-khi-phau-thuat-don-mong-that-bai-a114238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.