+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong sau khi vuốt ve và chụp ảnh với cá sấu

    • DSPL
    ĐS&PL Vì tò mò, người phụ nữ quyết định lội xuống nước đến gần cá sấu để vuốt ve nó và chụp ảnh. Hành động thiếu suy nghĩa khiến bà phải trả giá bằng cả mạng sống.
    Vì tò mò, người phụ nữ quyết định lội xuống nước đến gần cá sấu để vuốt ve nó và chụp ảnh. Hành động thiếu suy nghĩa khiến bà phải trả giá bằng cả mạng sống.

    Cynthia Covert, 58 tuổi, Nam Carolina, Mỹ vốn thường làm việc tại tiệm nail của mình. Tuy nhiên, ngày 1/5, bà tới tận đảo Kiawah để làm móng cho khách hàng tên Barbara Howell.

    Bà Covert đã nhìn thấy con cá sấu trong hồ sau nhà và khi xong việc, bà đi ra hồ để chụp ảnh con cá sấu.

    Bà Howell và chồng khi đó đã la hét kêu bà Covert tránh xa con vật vì họ đã chứng kiến cảnh nó tóm một con nai vài ngày trước đó. Bất chấp lời cảnh báo, bà Covert vẫn chạm vào con cá sấu và bị nó tấn công.

    Người chồng và một người hàng xóm nắm lấy một sợi dây và ném nó cho bà Covert khi bà nổi lên và đứng trong ao nước đến ngang hông. Bà nắm lấy sợi dây nhưng bất ngờ bị con cá sấu dìm xuống.

    Bà Covert là người thứ ba bị cá sấu giết chết ở bang Nam Carolina trong bốn năm qua. 

    Cảnh sát và lính cứu hỏa đã tìm kiếm bà Covert trong 10 phút trước khi cơ thể bà nổi lên mặt nước. Con cá sấu lập tức dìm bà xuống trở lại. Khi con vật nổi lên một lần nữa, một cảnh sát đã bắn vào đầu con vật bằng khẩu súng lục 9mm.

    AP dẫn báo cáo của của cảnh sát hôm 7/5 cho hay, chân của bà Covert bị thương nghiêm trọng, nhưng khám nghiệm tử thi xác định bà tử vong do đuối nước.

    Cá sấu là động vật hung dữ. Ở Mỹ, người ta đã ghi nhận được nhiều trường hợp cá sấu tấn công người. Riêng ở Nam Carolina, kể từ năm 2016, đây là vụ thứ 3 cá sấu khiến người thiệt mạng.

    Hồi cuối tháng 4/2020, cư dân ở làng Teluk Lanus thuộc huyện Siak, tỉnh Riau, Indonesia đã bắt con cá sấu nước mặn dài 4 mét sau nhiều nỗ lực săn lùng và đặt bẫy. Trước đó, con cá sấu đã tấn công giết chết ngư dân địa phương Syafri, 55 tuổi ở huyện đảo Meranti.

    Việt Hương (T/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-khi-vuot-ve-va-chup-anh-voi-ca-sau-a322808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan