+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong trong tư thế ngồi trong bếp ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ sống một mình ở Bình Dương.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ sống một mình ở Bình Dương.

    Theo báo Công an TP.HCM, tối ngày 17/4, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị D. (SN 1951, ngụ thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 17/4, người thân đến thăm bà D. tại căn nhà trong hẻm số 36, đường Trần Quốc Toản, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An. Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy bà D. ra mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân vào nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bà D. tử vong trên ghế ở khu nhà bếp, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần lót.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết bà D. sống một mình trong căn nhà nói trên.

    Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Dương cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên chết bất thường trong tình trạng lõa thể.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc T. (30 tuổi, quê Đồng Nai).

    Vào sáng ngày 17/4, ngày, người dân tại một khu chung cư thuộc phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu nên tỏa nhau đi kiểm tra.

    Sau khi phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn chung cư của anh T., nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cư dân tại tòa nhà đã thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến phá cửa để kiểm tra. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện anh T. chết nhiều ngày, trong trạng thái khỏa thân.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-ngoi-trong-bep-o-binh-duong-a320071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan