+Aa-
    Zalo

    Hậu ly hôn chồng, người phụ nữ tự mình xây dựng khối tài sản 29 tỷ đồng

    ĐS&PL Trải qua cuộc hôn nhân bị bạo hành về tinh thần kéo dài 19 năm với một người chồng mắc bệnh tâm lý. Bonny Snowdon, 52 tuổi, đến từ Yorkshire (Anh) quyết định ly hôn và dần trở thành người phụ nữ mà ai cũng ngưỡng mộ

    Mọi chuyện bắt đầu khi bố chồng của cô qua đời cách đây vài năm. Người chồng vì đau đớn tột độ mà chán nản, buông xuôi với tất cả mọi thứ. Suy nghĩ, tâm lý của anh có vấn đề và suốt ngày nghĩ đến chuyện kết liễu đời mình. Anh từng úp mở với vợ về việc đã tìm thấy một nơi thích hợp để tự tử khiến cô vô cùng hoang mang.

    nguoi phu nu xay dung co nghiep tri gia 29 ty dong sau khi ly hon chong 1
    Vượt qua bi kịch hôn nhân, Bony dần xây dựng niềm hạnh phúc riêng cho mình. Ảnh: Newsre Beat

    Bonny tiết lộ: "Tôi đã đặt lịch khám với bác sĩ nhưng anh chỉ ngồi đó và nói rằng mình ổn. Đó là khoảng thời gian thực sự khủng khiếp".

    Bản thân có vấn đề, chồng cô cũng bạo hành vợ về mặt tinh thần khiến cho mỗi ngày của Bonny đều sống trong sợ hãi. Hai vợ chồng không thể chuyện trò, không đối thoại được và lúc nào cô cũng nơm nớp chuyện bản thân sẽ gặp nguy hiểm hoặc người chồng sẽ tự kết liễu đời mình lúc nào không hay. Cô có cảm tưởng như mình sống trong một chiếc vỏ trứng và nó có thể nổ tung bất cứ lúc nào. 

    Hai vợ chồng có một khoản nợ. Tuy nhiên, Bonny không thể đối thoại được với chồng bởi anh ta sẽ "phát điên" nếu như cô nhắc đến vấn đề kinh tế.

    Cuộc sống hôn nhân kém hạnh phúc, đầy ắp nỗi lo âu và hoang mang vô tận ấy chấm dứt khi chồng cô tìm thấy niềm vui mới ở bên ngoài.

    Hai vợ chồng ly hôn, chồng cô chuyển ra ngoài và sống với người phụ nữ khác. Mặc dù đã tái hôn nhưng anh ta vẫn không thể vượt qua nỗi ám ảnh và tự kết liễu đời mình trong đợt phong tỏa do dịch COVID-19 năm 2020.

    3414828011931380068606182049148266087951852n
    Cô đã tự mình mở học viện riêng. Ảnh: Newsre Beat

    Sau thời gian dài vật lộn hậu ly hôn, cô đã tìm thấy “ánh sáng ở cuối đường hầm”. Cô đã phát hiện ra niềm vui nằm ở việc con gái của Bonny đã mua cho mẹ một cuốn sách tô màu và bút chì với hi vọng nó sẽ giúp Bonny thoát khỏi bóng tối. Cô bắt đầu tìm thấy sự sáng tạo, niềm đam mê trong lĩnh vực này. Dần dần, Bonny cô trở thành một họa sĩ vẽ chân dung động vật chuyên nghiệp.

    Bonny còn mở một Học viện lấy tên mình để hoạt động trong lĩnh vực Hội họa. Học viện Bonny Snowdon hiện có 2.500 thành viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

    Học viện của Bonny ước tính sẽ có doanh thu 1 triệu bảng (hơn 29 tỷ đồng) trong năm 2023. Một bước tiến quá mức tuyệt vời với người phụ nữ sau cuộc hôn nhân kinh hoàng.

    Thông qua công việc hiện tại, Bonny cũng hỗ trợ một tổ chức từ thiện về vấn đề bạo hành gia đình và tình dục. Câu chuyện của người phụ nữ người Anh đã tạo động lực cho nhiều người phụ nữ khác vượt qua hoàn cảnh đứng lên làm chủ chính cuộc đời của chính minh.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xay-dung-co-nghiep-tri-gia-29-ty-dong-sau-khi-ly-hon-chong-a572526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan