+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ xông vào giảng đường làm loạn, tố bị nam giáo viên "hạ thuốc" để giở trò xằng bậy

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ xông vào giữa giảng đường làm loạn, cáo buộc nam giáo viên đã hạ thuốc vào rượu và cưỡng bức mình.

    Người phụ nữ xông vào giữa giảng đường làm loạn, cáo buộc nam giáo viên đã hạ thuốc vào rượu và cưỡng bức mình.

    Người phụ nữ bất ngờ xông vào lớp học làm loạn, tố cáo nam giao viên hạ thuốc và cưỡng bức mình. Ảnh cắt clip

    Mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua xôn xao với đoạn video ghi lại sự việc một nam giáo viên đang giảng bài trong giờ học thì bất ngờ một phụ nữ xông vào lớp làm loạn, mắng mỏ.

    Theo 163, sự việc xảy ra tại một trường đại học ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Từ những cảnh và âm thanh ban đầu của đoạn video, một phụ nữ đứng giữa lớp, chỉ tay về phía nam giáo viên đang đứng trên bục giảng và hét lớn: "Súc sinh, anh ta là tên súc sinh đã đánh thuốc mê và cưỡng bức tôi!".

    Trong toàn bộ quá trình mắng mỏ, người phụ nữ rất kích động. Nam giáo viên nói với học sinh trong lớp: "Các bạn hãy gọi cảnh sát ngay!".

    Người phụ nữ tiếp tục vừa chỉ tay vào mặt nam giáo viên vừa nói với học sinh trong lớp: "Anh là tên súc sinh, các bạn nhất định không được uống nước hay đồ hay đồ giải khát anh ta đưa! Tôi bị lừa đến ký túc xá của anh ta, sau đó anh ta hạ thuốc vào rượu đưa cho tôi".

    Trong video có thể thấy, trước lời buộc tội của người phụ nữ đối với nam giáo viên, không ít học sinh trong lớp cúi đầu che miệng cười.

    Nam giáo viên gọi điện thoại và bỏ ra ngoài thì bị người nhà của người phụ nữ chặn lại. Ảnh cắt clip

    Sau những lời la mắng và cáo buộc của người phụ nữ, nam giáo viên cũng bắt đầu gọi điện thoại cho ai đó rồi bỏ ra ngoài lớp.

    Tuy nhiên, nam giáo viên đã bị người nhà của người phụ nữ trên chặn lại: "Anh định đi đâu. Vào trong!". Sau đó, nam giáo viên đành đi vào trong và hét lên với học sinh trong lớp: "Các em hãy báo cảnh sát, cô ấy đã làm ảnh hưởng đến trật tự công cộng".

    Người phụ nữ chỉ vào nam giáo viên định bỏ trốn và mắng mỏ: "Súc sinh, định bỏ chạy sao? Đừng hòng chạy!".

    "Tất cả những gì tôi đã nói đều là sự thật. Tôi sẽ không tiếp tục cho phép kẻ súc sinh này tiếp tục hạ thuốc để cưỡng bức những nữ sinh khác, không thể để người như vậy tiếp tục làm giáo viên trong trường hay ở bất kỳ nơi nào. Người thân đã viết thư khiếu nại lên lãnh đạo nhà trường rồi", người phụ nữ tiếp tục hét lớn.

    Theo những người trong cuộc, người phụ nữ đã bị hãm hiếp nhiều năm trước do uống rượu thuốc và cô ấy không có nơi nào để cầu cứu, do đó cô ấy mới đến tận nhà trường để đối chất.

    Nếu lời buộc tội của phụ nữ đối với nam giáo viên là đúng, thì sẽ là một lời cảnh báo hữu ích cho các nữ sinh trong trường.

    Hiện sự việc vẫn đang được điều tra và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận Trung Quốc.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xong-vao-giang-duong-lam-loan-to-bi-nam-giao-vien-ha-thuoc-de-gio-tro-xang-bay-a362211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan