+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ "xuyên trần" xuống quán nước gây hốt hoảng, dân tình chỉ ra điểm nguy hiểm chết người

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc trước màn xuất hiện kỳ lạ, độc nhất vô nhị của người phụ nữ trong clip.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng "xuyên trần" rơi xuống quán nước của một người phụ nữ lớn tuổi đang khiến công động mạng "dậy sóng" dữ dội.

    clip--ky-la-ba-tien-ha-pham-xuong-quan-nuoc.mp4

    Cụ thể, khi một nam nhân viên đang dọn dẹp trong quán thì đột nhiên bị la phông trần nhà đổ sập vào người. Tiếp đó, một bà cô cũng rơi tọt từ trên trần xuống rồi ngã sõng soài dưới đất. Sự cố bất ngờ khiến nam thanh niên lẫn người xem đều vô cùng bàng hoàng.

    Nghe thấy tiếng động, một nam nhân viên khác cũng nhanh chóng tiến vào để giúp đỡ hai người, may mắn là không ai trong số họ bị thương nghiêm trọng. Tình huống kỳ lạ đã được camera quán nước ghi lại toàn bộ.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đa số đều bày tỏ sự rùng mình trước cú rơi nguy hiểm của người phụ nữ, đồng thắc mắc về nguyên nhân của sự cố này.

    Không ít người quan sát được khi tiếp đất, đầu của người phụ nữ đã đập vào cạnh bàn. Tuy nhiên, chủ nhân của đoạn clip đã xác nhận rằng sưc khỏe của cô không có gì đáng ngại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thở phào nhẹ nhõm khi người phụ nữ không rơi rúng nam thanh niên đang đứng quầy lúc đó. Bởi nếu rơi trúng, nam nhân viên này rất dễ bị gãy cổ, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nếu người phụ nữ rơi trúng đầu bạn nam là coi như xong rồi, xem mà thấy thót hết tim";

    "Không hiểu cô này làm sao mà lại rơi xuống được, có thể là trần nhà bị lỗi, lại đúng lúc cô này đi qua";

    "Sau sự cố này không biết anh nhân viên còn dám đi làm không, chắc lúc nào cũng thấp thỏm xem còn cái gì có thể rơi xuống không";

    "Cả hai người đều quá may mắn, cô kia cũng đập trúng cạnh bàn mà không bị chấn thương đùa, đã vậy còn có thể đứng lên được bình thường".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xuyen-tran-xuong-quan-nuoc-gay-hot-hoang-dan-tinh-chi-ra-diem-nguy-hiem-chet-nguoi-a538179.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan