+Aa-
    Zalo

    "Người sói" Taylor Lautner đính hôn: "Mọi điều tôi mong ước đã thành sự thật"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã vắng bóng làng giải trí trong nhiều năm nhưng thông tin đính hôn của "người sói" Taylor Lautner vẫn khiến người hâm mộ hết sức phấn khích.

    Theo People, "người sói" Taylor Lautner đã cầu hôn bạn gái Tay Dome vào ngày 11/11. Theo đó, ngày 13/11, trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao phim "Chạng vạng" đã thông báo tin vui tới người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh cặp đôi kèm dòng chú thích: "Và cứ như thế, mọi điều tôi mong ước đã thành sự thật".

    taylor lautner 1
    Taylor Lautner khiến người hâm mộ phấn khích khi tuyên bố đã đính hôn với bạn gái Tay Dome. Ảnh: Instagram NV

    Hình ảnh được đăng đã ghi lại cảnh Lautner quỳ gối và cầm nhẫn cầu hôn bạn gái trong khung cảnh lãng mạn. Makena Moore, em gái của Taylor Lautner, đã không giấu được sự xúc động và đề lại bình luận: "Cuối cùng em cũng đã có một người chị gái!".

    Được biết, Taylor Lautner và vị hôn thê Tay Dome, một điều dưỡng, công khai quan hệ tình cảm lần đầu tiên vào năm 2018. Từ đó tới nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Theo đó, ngay sau khi chàng "người sói" phim "Chạng vạng" công bố tin vui mới, rất nhiều người đã vào chúc phúc cho cặp đôi.

    taylor lautner ava1
    Taylor Lautner và bạn gái lâu năm Tay Dome. Ảnh: Instagram NV

    Trước đây, Taylor Lautner được biết đến rộng rãi sau khi góp mặt trong series phim "Chạng vạng" trong vai "người sói" Jacob Black. Dù được nhiều người yêu mến nhưng sau "Chạng vạng", sự nghiệp của Lautner lại không quá thành công. Anh đã góp mặt vào một số dự án phim khác nhưng chưa thật sự tạo được dấu ấn với khán giả. Mới đây, truyền thông Mỹ cho biết Lautner sắp sửa tái xuất trong bộ phim Home Team.

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-soi-phim-chang-vang-taylor-lautner-dinh-hon-moi-dieu-toi-mong-uoc-da-thanh-su-that-a519203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan