+Aa-
    Zalo

    Người Thái cài bẫy lứa Công Phượng, Tuấn Anh?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thay vì mang tới Việt Nam một đội hình chất lượng, U21 Thái Lan lại gọi những cầu thủ 17,18 tuổi và đều là học sinh tham dự giải U21 báo Thanh Niên.

    (ĐSPL) - Thay vì mang tới Việt Nam một đội hình chất lượng, U21 Thái Lan lại gọi những cầu thủ 17,18 tuổi và đều là học sinh tham dự giải U21 báo Thanh Niên.

    Từ 20/11 – 29/11 tới, giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sẽ diễn ra. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức dành cho lứa cầu thủ U21. Tham dự giải năm nay, U21 HAGL sẽ có lực lượng rất mạnh khi nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. U21 Myanmar cũng sẽ đưa sang Việt Nam một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ đã tham dự vòng chung kết U20 World Cup mùa hè vừa qua.

    Thế nhưng truyền thông Thái Lan cho biết, họ sẽ cử một đội hình cực "lởm" tham dự giải. Nòng cốt của U21 Thái Lan là những cầu thủ chỉ 17, 18 tuổi. Tất cả những cầu thủ này đều chơi ở giải hạng Nhì và đều là học sinh theo tiết lộ của ông Anuruck Srikerd, HLV trưởng U21 Thái Lan tại giải.

    HLV từng dẫn dắt U19 Thái Lan vô địch giải U19 Đông Nam Á tại Lào cho biết: “Chúng tôi sẽ chọn ra những cầu thủ từ giải hạng Nhì hoặc từ các trường học. Họ là những cầu thủ không thể vượt qua kỳ tuyển chọn để vào đội U19 Thái Lan tham dự AFF U19 Cup năm 2015 tại Lào.

    Tôi sẽ chọn ra 35 cầu thủ, bắt đầu tập luyện từ ngày 9/11, sau đó rút gọn danh sách xuống còn 20 cầu thủ và sang Việt Nam.” Được biết, nguyên nhân Thái Lan không đưa những cầu thủ tốt nhất tới Việt Nam thi đấu là do các CLB không chịu nhả người và người Thái không coi trọng giải đấu "giao hữu" này.

    [mecloud]ID3oZ0UMBC[/mecloud]

    Trước đó, bầu Đức từng tuyên bố lứa Công Phượng, Tuấn Anh cùng U21 HAGL sẽ đánh bại U21 Thái Lan để "rửa hận". Nhưng với việc mang tới Việt Nam một đội hình "lởm" như thế này chẳng khác nào "cài bẫy" lứa Công Phượng, Tuấn Anh cùng U21 HAGL bởi đó không phải là lứa U21 thật sự của Thái Lan.

    Đây không phải là lần đầu tiên U21 Thái Lan mang đội hình "lởm" tới Việt Nam. Trong trận chung kết giải U21 Báo Thanh niên năm ngoái, U19 HAGL với nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã thắng giòn giã 3-0 U21 Thái Lan. Đây được xem là một trong "chiến thắng lịch sử" của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan và là một trong những chiến tích huy hoàng của lứa cầu thủ HAGL.

    Thế nhưng, thống kê cho thấy trong số này chỉ có 3 cầu thủ từng ra sân ở Thai Premier League dành cho đội trẻ, 4 cầu thủ hạng Nhất Thái Lan và 13 cầu thủ còn lại rải rác từ hạng Nhì cho đến các giải sinh viên trong nước, đa số đều là... siêu dự bị. Điều này đã được đích thân HLV Adul Rungruang của U21 Thái Lan khi đó thừa nhận.
    Theo kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu năm nay, bảng A gồm có U21 HAGL, U21 Hàn Quốc, U21 Myanmar. Còn bảng B gồm U21 báo Thanh Niên, U21 Singapore và U21 Thái Lan.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]pfrPmWIbrR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thai-cai-bay-lua-cong-phuong-tuan-anh-a118749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.