Người thân bất ngờ về nghi can sát hại 4 bà cháu


Thứ 2, 26/09/2016 | 08:51


Người thân 4 bà cháu bị sát hại tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí, Quảng Ninh ngày 24.9 bất ngờ khi nghe tin cháu rể Doãn Trung Dũng là nghi can vụ án

Người thân 4 bà cháu bị sát hại tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí, Quảng Ninh ngày 24/9 bất ngờ khi nghe tin cháu rể Doãn Trung Dũng là nghi can vụ án và đang bị truy tìm.

Sáng 26/9, chúng tôi tìm đến nhà ông Vũ Văn Hùng là bố đẻ chị Vũ Thị Thanh, chủ căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ thảm án khiến 4 bà cháu bị sát hại. Ông Hùng cho biết trong những ngày qua do tập trung lo tang lễ nên không biết thông tin cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP.Uông Bí).

“Tôi không ngờ rằng nó lại là nghi phạm mà công an đang truy lùng. Thực sự đầu óc tôi rất trống rỗng, không nghĩ được cái gì. Cái Thanh giờ cũng suy sụp, chưa thể gượng dậy được”, ông Hùng nói và cho biết Dũng là cháu rể nhưng không nhớ mặt vì chỉ gặp mặt một vài lần và không nói chuyện.

Chân dung nghi can Doãn Trung Dũng, đối tượng đang bị Công an Quảng Ninh truy tìm

Vợ nghi can Doãn Trung Dũng là cháu gọi bà Nguyễn Thị Hát (vợ ông Hùng, 61 tuổi, 1 trong 4 nạn nhân) là dì ruột. Theo ông Hùng, trước ngày xảy ra vụ thảm án khoảng 1 tuần, Dũng đến nhà chị Thanh và cho bà Hát một con chó để nuôi. “Hôm đó nó mới biết nhà cái Thanh chứ trước đó chưa bao giờ đến chơi nhà cả”, ông Hùng nói.

Tại nhà nghi can Dũng sáng 26/9, người thân và hàng xóm cũng bàng hoàng khi biết tin người đàn ông 45 tuổi này đang bị lực lượng điều tra truy tìm. Khi biết tin chồng là nghi can của vụ án, chị H. (vợ Dũng) khóc ngất, không ngồi được, phải xin nghỉ làm tại một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Mai (Km11, TX.Quảng Yên). Một số người đến nhà động viên, chăm sóc chị H. Không khí lặng lẽ bao trùm căn nhà cấp 4 cũ kỹ ở phía sau dãy nhà 3 tầng khang trang của hàng xóm.

Một người thân của Dũng sống gần nhà cho biết, Dũng quê ở Hải Phòng, lấy chị H. vào khoảng năm 1999 và ở rể tại quê vợ. Trước đây, người này từng đi tù 7 năm về tội buôn bán ma túy, về nhà vào năm 2010 và làm nghề tự do như thợ xây, đóng than tổ ong… kiếm sống. Mẹ đẻ của Dũng ở Hải Phòng sang ở cùng vợ chồng Dũng hơn 1 năm nay.

Căn nhà cấp 4 cũ kỹ của nghi can Doãn Trung Dũng

Khu vực bến Chụp trên sông Uông có rừng sú vẹt rậm rạp là nơi lực lượng điều tra truy tìm nghi can Dũng

Theo ghi nhận của Thanh Niên, trong sáng 26/9, lực lượng công an vẫn túc trực tại khu vực bến Chụp trên sông Uông, cách nhà Dũng khoảng 300 m. Nơi đây tập kết thuyền đánh cá của ngư dân, có rừng sú vẹt um tùm. Lực lượng điều tra đã tung quân truy tìm Dũng tại khu vực này từ ngày 25/9. Một người cho biết thấy nghi can này tháo chạy ra khu vực rừng sú vẹt ở bến Chụp trước khi lực lượng điều tra tìm đến nhà.
Vũ Ngọc Khánh
Nguồn: Thanh niên

Xem thêm video:

[mecloud]Th7VPExSQf KEhn5Ge5MX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-bat-ngo-ve-nghi-can-sat-hai-4-ba-chau-a163319.html