+Aa-
    Zalo

    Người thân bức xúc vì tin đồn Vlogger Toàn Shinoda tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người thân của của Vlogger Toàn Shinoda (Trần Vũ Toàn, SN 1987) cho biết Toàn qua đời là do bệnh tật chứ không phải do tự tử hay không chịu nổi áp lực công việc.

    (ĐSPL) - Người thân của của Vlogger Toàn Shinoda  (Trần Vũ Toàn, SN 1987) cho biết rất Toàn qua đời là do bệnh tật chứ không phải do tự tử hay không chịu nổi áp lực công việc.

    Tang lễ của Vlogger Toàn Shinado sẽ được tiến hành vào ngày 27/7

    Nơi bảo quản thi thể Toàn Shinoda tại nhà tang lễ 19/8.

    Một người thân trong gia đình Toàn cho biết: “Lễ Tang của Toàn sẽ được tiến hành vào 9h sáng chủ nhật (27/7) tại nhà tang lễ Bệnh viện 19/8”.

    Đồng thời, người này cho biết rất bức xúc về việc nhiều báo đưa tin không đúng sự thật về nguyên nhân cái chết của Toàn. Người này khẳng định, Toàn mất vì bệnh tật không phải vì tự tử hay áp lực công việc.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, đêm qua (24/7), trên mạng xã hội bỗng xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc vlogger nổi tiếng - Toàn Shinoda đột ngột qua đời.

    Tin tức Toàn Shinoda đột ngột qua đời bắt đầu lan truyền trên các trang mạng từ đêm 24/7 với tốc độ chóng mặt, bắt đầu xuất hiện từ trang facebook cá nhân của một người nhận mình là em họ của Toàn Shinoda đã viết bằng những lời lẽ xúc động, chân thành: "Mình là em họ anh Toàn Shinoda. Mình viết status này không phải để câu like (các bạn đừng like). Anh Toàn đã ra đi lúc 23h30 phút do chịu quá nhiều sự áp lực của công việc và xã hội. Anh thật sự là một người rất có tài trong mọi lĩnh vực từ khi còn nhỏ cho đến bây giờ.

    Em rất ngưỡng mộ một người tài giỏi như anh. Vậy mà anh đã ra đi khi còn quá trẻ. Đã lâu anh em mình chưa gặp nhau mặc dù hồi nhỏ đã có một thời gian dài ở cùng anh. Vậy mà thật đáng tiếc khi lần này em gặp lại anh lại là lần cuối khi bác sĩ đang rút ống thở”.

    Tin sốc về sự ra đi đột ngộ của Toàn Shinoda đã khiến dân mạng bất ngờ và hoang mang. Chỉ vài phút sau khi xuất hiện thông tin Toàn Shinoda qua đời, cả cộng đồng mạng đã bày tỏ nỗi tiếng thương về một con người tài năng còn quá trẻ nhưng đã phải sớm từ giã cuộc sống trền thế, nhiều diễn đàn mạng bày tỏ  lời chia buồn tới gia đình toàn.

    Theo thông tin từ một người thân của Toàn cho biết, Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì bệnh suy hô hấp mãn tính. Mặc dù gia đình và bệnh viện đã hết lòng chạy chữa nhưng Toàn đã không qua khỏi.

    Tang lễ của Vlogger Toàn Shinado sẽ được tiến hành vào ngày 27/7

    Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8, nơi sẽ tổ chức tang lễ cho Toàn Shinoda.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, thi thể của Toàn hiện tại đang được bảo quản tại phòng lạnh tại nhà tang lễ Bệnh viện 19/8.

    Tang lễ của Vlogger Toàn Shinado sẽ được tiến hành vào ngày 27/7

    Thi thể của Toàn Shinoda vẫn đang được bảo quản tại nhà lạnh bệnh viện 19/8.

    Sáng nay 25/7, những người thân trong gia đình Toàn đã mang di ảnh và những giấy tờ của liên quan Toàn để chuẩn bị làm các thủ tục cần thiết trước khi tiến hành tang lễ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-buc-xuc-vi-tin-don-vlogger-toan-shinoda-tu-tu-a42838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan