+Aa-
    Zalo

    Người thân Hoàng Hồng Thăng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nam tài tử

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày 16/9, làng giải trí xứ Đài bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Hoàng Hồng Thăng qua đời. Người hâm mộ vừa bất ngờ vừa đau buồn trước thông tin trên.

    Người hâm mộ Đài Loan (Trung Quôc) bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Hoàng Hồng Thăng qua đời ở tuổi 36. Khi nhận được tin nam nghệ sĩ qua đời, cha và bạn gái của nam tài tử đều cảm thấy sốc và suy sụp.

    Ngày 16/9, người hâm mộ vừa bàng hoàng vừa tiếc thương trước sự ra đi của nam diễn viên, ca sỹ, MC Hoàng Hồng Thăng (Tiểu Quỷ). Nguyên nhân qua đời là do anh trượt chân té ngã tại nhà riêng. Do sống một mình nên Hoàng Hồng Thăng không được cấp cứu kịp thời và đã tử vong. 

    Cha của anh chính là người đầu tiên phát hiện sự việc. Sau sự ra đi đột ngột của con trai, ông xuất hiện tại nhà tang lễ ở thành phố Đài Bắc với đôi mắt đỏ hoe và khuôn mặt bơ phờ. Ông cho biết, vài ngày trước, nam tài tử còn về nhà ăn cơm. Ông không ngờ rắng đó là bữa cơm cuối cùng của con trai với gia đình. Cha anh đã đồng ý ký vào đơn khám nghiệm tử thi của phía cảnh sát. 

    Cha của Hoàng Hồng Thăng là người đầu tiên phát hiện sự việc đau lòng (Nguồn: Sina)

    Về phía bạn gái của Hoàng Hồng Thăng, rạng sáng ngày 17/9, cô đã đăng bài viết dài để tưởng nhớ bạn trai trên trang cá nhân. Theo Apple Daily, nam diễn viên và bạn gái Quân Quân đã bên nhau từ năm 2019. Trong hai năm vừa qua, Tiểu Quỷ ít khi tiết lộ chuyện tình cảm nhằm bảo vệ đối phương.

    Bạn gái của Tiểu Quỷ đau buồn trước sự ra đi của nam diễn viên (Nguồn: Vietnamnet)

    Hoàng Hồng Thăng sinh năm 1983 và là chàng trai đa tài của làng giải trí xứ Đài. Anh gia nhập showbiz năm 2000 và từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như Muốn gặp anh, Hoa dạng nhân gian, Nàng Julliet phương Đông,... Hoàng Hồng Thăng cũng là mối tình đầu của Dương Thừa Lâm khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Mặc dù đã chia tay nhưng hai bên vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Dương Thừa Lâm còn cho biết Tiểu Quỷ chính là thanh xuân của mình.

    Hoàng Hồng Thăng và Dương Thừa Lâm vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù đã chia tay (Nguồn: Vn.Express)

    Theo truyền thông, vốn dĩ sức khỏe của Hoàng Hồng Thăng đã không được ổn định. Nhiều khả năng, sự ra đi của nam diễn viên là do phát bệnh nhồi máu cơ tim sau cú té ngã tại nhà vệ sinh. 

    An Nhiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-hoang-hong-thang-dau-buon-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-nam-tai-tu-a339349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.