+Aa-
    Zalo

    Người thân tiết lộ Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại

    • DSPL
    ĐS&PL Người thân của Lâm Chí Dĩnh cho biết nam tài tử đã tỉnh lại và gia đình sẽ tổ chức buổi họp báo vào chiều nay để giải đáp thắc mắc của công chúng.

    Hãng 163 đưa tin, ngày 24/7, em trai Lâm Chí Dĩnh chia sẻ nam diễn viên đã tỉnh. Trần Nhược Nghi, bà xã của nam tài tử, cũng gửi lời cảm ơn tới những người giúp đỡ, người hâm mộ và công chúng.

    "Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày, nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh và lời chúc phúc của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã nhiệt tình cứu Chí Dĩnh và Jenson.

    Tình trạng anh ấy tương đối ổn định, Jenson bị thương nhẹ, đang được theo dõi và hồi phục. Vào lúc này, tôi muốn báo bình an tới mọi người, vì có nhiều tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng khiến tôi, với tư cách là người vợ cảm thấy rất buồn. Mong mọi người không tin vào những tin chưa được kiểm chứng", Trần Nhược Nghi viết.

    Gia đình Lâm Chí Dĩnh đã tìm đến 5 người giải cứu nam diễn viên khi xảy ra tai nạn và gửi tặng mỗi người 1 triệu Đài tệ (hơn 780 triệu đồng).

    nguoi than tiet lo lam chi dinh da tinh lai 01
    Chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy sau khi đâm vào cột điện. Ảnh: Sina

    Trước đó vào ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc).

    Ngôi sao Thiên Long Bát Bộ được người dân xung quanh giải cứu, đưa đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng ở vùng đầu. Trong khi con trai anh chỉ bị xây xước vùng mặt.

    Một bác sĩ tiết lộ Lâm Chí Dĩnh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Sau khi tình hình ổn định, nam tài tử sẽ được phẫu thuật bởi một nhóm chuyên gia phẫu thuật thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cảnh sát bước đầu xác định Lâm Chí Dĩnh không có nồng độ cồn và nguyên nhân tai nạn do anh đã thiếu quan sát trong lúc lái xe.

    Gia đình Lâm Chí Dĩnh dự kiến sẽ mở họp báo vào 14h ngày 25/7, để thông báo về tình hình sức khỏe nam diễn viên, giải đáp thắc mắc của công chúng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-tiet-lo-lam-chi-dinh-da-tinh-lai-a545643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan