+Aa-
    Zalo

    Người thành công tìm phương pháp, kẻ thất bại tìm lý do - Hoài bão của bạn lớn như thế nào, đài rộng cho bạn lớn như thế.

    • DSPL
    ĐS&PL Tôi là nhà phân phối cấp cao Trần Thị Châm đến từ Phượng Hoàng - Nghĩa Phương - Lục Nam - Bắc Giang. Top ban điều hành cấp cao của thương hiệu Trangeva, top NPP trụ cột của hệ thống miền Bắc và nhóm trụ cột của tem Dược sĩ Bắc Giang.

    Với Trangeva Tôi làm được thì chắn chắn các bạn cũng làm được. 

    image1

    Tôi là nhà phân phối cấp cao Trần Thị Châm đến từ Phượng Hoàng - Nghĩa Phương - Lục Nam - Bắc Giang. Top ban điều hành cấp cao của thương hiệu Trangeva, top NPP trụ cột của hệ thống miền Bắc và nhóm trụ cột của tem Dược sĩ Bắc Giang.

    Sau 2 năm KDOL hiện tại tôi đã xây dựng được hệ thống quầy thuốc và chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé cùng hơn 100 thành viên cùng chung mục tiêu phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh. Để có được hệ thống phát triển như vậy là cả hành trình phát triển bản thân cũng như chọn đúng công ty, chọn đúng người leder đầy tâm huyết và sáng tạo. Xuất phát điểm là một quầy thuốc và một cửa hàng sữa_bỉm, hàng tạp hoá, công việc hàng ngày rất bận rộn nhưng vì yêu nghề, yêu sản phẩm chất lượng nên đã có tôi như ngày hôm nay. 

    Bản thân tôi cũng đã từng KDOL mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe của các công ty khác nhưng kết quả không có gì thay đổi. Duyên kì ngộ đã đưa tôi đến với Trangeva sau trại Camp ngày 6/10/2019 chính thức thức tỉnh con người tôi. Và nơi đây tôi đã biết tới 3 Boss có đủ tâm và tài, tuổi trẻ nhưng nhiều trải nghiệm và tâm huyết với từng sản phẩm đưa ra thị trường làm tôi bị thuyết phục hoàn toàn. Từ đó tôi bắt đầu lựa chọn đến Trangeva cùng với một người chị và người bạn thân cũng là Dược sĩ để xây dựng lên một hệ thống tem “ Dược sĩ Bắc Giang “ vững mạnh như ngày hôm nay. Đến Trangeva tôi được mở rộng thêm nhiều mối quan hệ, được gặp gỡ và giao lưu học hỏi rất nhiều người trẻ tuổi nhưng rất giỏi và nhiều kinh nghiệm. Từ những suy nghĩ nhập 5 -10 sản phẩm để bán cho có, nhưng rồi tôi đam mê, tâm huyết đến từng sản phẩm, yêu đến nỗi đêm ngủ tôi cũng nằm mơ về hàng và tôi đã nhận ra giá trị của bản thân mình còn làm được nhiều hơn như thế. Công việc quầy thuốc và cả cửa hàng cùng 2 con nhỏ rất bận rộn khiến tôi không có thời gian chăm sóc và care sỉ nên chủ yếu tôi bán lẻ tại cửa hàng.

    image2

    Có ai nghĩ rằng chỉ bán lẻ thôi mà doanh số mỗi tháng của tôi cũng là 50 triệu đến 70 triệu một tháng. Một con số không to với mọi người nhưng cũng rất nhiều chị em đang mong muốn được như tôi. Hạnh phúc nhất của tôi khi đến Trangeva là sản phẩm chất lượng và chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

    “Thành công thì không có lý do để trì hoãn” nên tôi chỉ có làm và làm, sau 2 năm đến với Trangeva và đi sâu vào KDOL hiện tại doanh số giao động từ 100 triệu đến 200 triệu thành quả cũng chưa phải là lớn lao nhưng đối với tôi đó là mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết vào đó. Hàng ngày, tôi vẫn cùng chị em leder học hỏi chia sẻ và cùng nhau đến những quầy thuốc trao đổi hợp tác kinh doanh cùng phát triển để đưa hệ thống tem dược ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trangeva đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong KDOL ban lãnh đạo có tâm, một hệ thống trên dưới đều đoàn kết, những người leader nhiệt huyết giúp tôi có nhiều kinh nghiệm tuyển và care sỉ nhiều hơn cùng toàn hệ thống hoàn thành những mục tiêu lớn. Thành quả phấn đấu cùng đồng đội tôi cũng đã biết tự chủ kinh tế hơn, tự sắm sửa những thứ mình thích cho gia đình và cũng có khoản tiền tiết kiệm cho các con sau này. Đồng hành cùng tôi để đi tới thành quả ngày hôm nay không thể quên công lao đóng góp của anh chồng luôn hỗ trợ, động viên tôi từ đóng hàng, gửi hàng hay giới thiệu khách hàng giúp tôi mà còn giúp tôi chăm sóc con cái để tôi có thời gian hoạt động trong nhóm cùng đồng đội.

    Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty cổ phần quốc tế Trangeva, GĐKD và PGĐKD Miền Bắc đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các đồng đội đã luôn đồng hành cùng Tôi.

    Tôi yêu Trangeva – tôi yêu đồng đội của tôi!

    Tào Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thanh-cong-tim-phuong-phap-ke-that-bai-tim-ly-do-hoai-bao-cua-ban-lon-nhu-the-nao-dai-rong-cho-ban-lon-nhu-the-a514233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.