+Aa-
    Zalo

    Người tình ánh trăng tập 16 chưa chiếu, khán giả đã rơi lệ vì Thập hoàng tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người tình ánh trăng tập 16 dự kiến lên sóng tối qua đã bị hoãn chiếu vì trận bóng chày trước đó kết thúc muộn.

    (ĐSPL) - Người tình ánh trăng tập 16 dự kiến lên sóng tối qua đã bị hoãn chiếu vì trận bóng chày trước đó kết thúc muộn.

    [mecloud]xpmK15dC3Y[/mecloud]

    Tập 16 Người tình ánh trăng không được lên sóng đúng lịch khiến cho khán giả vô cùng thất vọng bởi phim đang đi vào giai đoạn với những diễn biến gay cấn, kịch tính.

    Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn được "nhá hàng" trước những tình tiết cực kỳ quan trọng của tập phim, đó là sự hy sinh của vợ chồng Thập Hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) - Seon Duk (Hera).



    Theo đó, trong Người tình ánh trăng tập 16 Tam Hoàng tử Wang Yo (Hong Jong Hyun) sau khi giành được vương vị đã sai người truy sát Thập Hoàng tử, Seon Deok vì lãnh kiếm giúp cho phu quân nên chết thảm ngay tại chỗ, bản thân Thập Hoàng tử cũng bị trúng tên của chính anh trai mình là Tam hoàng tử bắn và bị thương nặng.







    Tứ Hoàng tử lập tức chạy đến muốn cứu em trai mình, nhưng Thập Hoàng tử vì quá đau lòng khi thấy vợ của mình đã chết, nên đã cầu xin Tứ giết mình. Không còn cách nào khác, Tứ Hoàng tử cố nén đau thương, vung kiếm chém chết Thập Hoàng tử là những chi tiết kịch tính trong Người tình ánh trăng tập 16.




    Lời cầu xin xé ruột của của Thập Hoàng tử với anh trai mình trong phân đoạn này khiến cho khán giả dù chỉ được xem một đoạn ngắn cũng không thể không rơi lệ: "Huynh nói là sẽ cho đệ bất cứ thứ gì mà đệ muốn, huynh còn nhớ chứ? Đệ... không thể để nàng ấy rời đi một mình được...".



    Trái ngược với vẻ vui tươi của những tập đầu, sự ra đi đầy đau khổ của vợ chồng Thập Hoàng tử trong tập 16 Người tình ánh trăng khiến không khí bộ phim càng chìm trong đau thương, chết chóc, người xem như cảm nhận rõ những "gió tanh mưa máu" của cuộc đấu đá nơi cung đình.

    Đặc biệt, diễn xuất tiến bộ và chạm tới trái tim khán giả của Baekhyun trong phân cảnh này chắc chắn đã để lại ấn tượng tốt đẹp và ghi dấu trong lần đầu tiên tham gia phim truyền hình của anh. Người tình ánh trăng tập 16 sẽ lên sóng đài SBS, Hàn Quốc vào tối nay, 18/10.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LNZqUKOHdd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-16-chua-chieu-khan-gia-da-roi-le-vi-thap-hoang-tu-a166515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan