+Aa-
    Zalo

    Người tình ánh trăng tập 16: Hé lộ cảnh siêu thân mật của Lee Jun Ki và IU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 16 Người tình ánh trăng sắp tới, cặp đôi chính Lee Jun Ki và IU được dự đoán sẽ có cảnh giường chiếu vô cùng mùi mẫn.

    (ĐSPL) - Trong tập 16 Người tình ánh trăng sắp tới, cặp đôi chính Lee Jun Ki và IU được dự đoán sẽ có cảnh giường chiếu vô cùng mùi mẫn.

    Người tình ánh trăngtập 16 dự kiến sẽ lên sóng vào tối nay trên đài SBS, Hàn Quốc. Bộ phim đang đi vào giai đoạn tranh đấu dữ dội của các vị hoàng tử khiến cho không khí tràn ngập căng thẳng và chết chóc.

    Nhất là trong những hình ảnh mới được nhà đài hé lộ, khi Tứ Hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) đau khổ đối mặt với lời cầu xin hãy giết mình của người em trai là Thập Hoàng tử Wang Eun (Baekhyun).



    Sở dĩ Wang Eun có một lời thỉnh cầu hoang đường như vậy, khán giả đoán rằng là do cái chết người vợ mới cưới Seon Duk diễn ra ngay trước mắt chàng. Vốn là hai đứa trẻ vô lo vô nghĩ, không hề muốn tranh quyền đoạt vị, bình an mà sống, cặp vợ chồng Thập hoàng tử vẫn không tránh khỏi bị cuốn vào sóng gió nơi hoàng cung.


    Từ một người ham chơi, vô tâm, thờ ơ với tình cảm của vợ, Wang Eun đã dần bị cảm động và yêu thương Seon Duk, chính vì vậy, cái chết của cặp đôi này chắc chắc sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong tập 16 Người tình ánh trăng sẽ phát sóng tối nay.


    Đau thương là vậy, tuy nhiên nhà sản xuất cũng rất biết an ủi trái tim người hâm mộ khi cùng lúc tung ra loạt ảnh nhá hàng cảnh "giường chiếu" của cặp đôi chính Wang So - Hae Soo (IU).


    Trong những hình ảnh mới nhất, cặp đôi nằm cạnh nhau và dành cho nhau những ánh nhìn, cử chỉ trìu mến, thể hiện tình cảm sâu đậm được phát triển trong khó khăn, bão tố.




    Đại diện đoàn làm phim tiết lộ, đây là cảnh phim khi Wang So đang gặp nguy hiểm phải ẩn nấp, và Hae Soo đã trốn ra khỏi hoàng cung để đến gặp anh. Có vẻ như trong hoạn nạn cả hai đã tìm thấy chân tình và nương tựa vào nhau ở những giây phút sóng gió nhất.

    Người tình ánh trăng tập 16 dự kiến sẽ lên sóng tối nay, 17/10 trên đài SBS, Hàn Quốc, nếu như trận đấu bóng chày trước đó kết thúc sớm.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lQkz9JhBOl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-16-he-lo-canh-sieu-than-mat-cua-lee-jun-ki-va-iu-a166429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan